เคล็ดลับดีๆ เสริมดวงความรักให้ราบรื่น

เคล็ดลับดีๆ เสริมดวงความรักให้ราบรื่น

เคล็ดลับดีๆ เสริมดวงความรักให้ราบรื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องของความรักไม่เข้าใครออกใคร หากคุณเกิดมีความรักขึ้นมาแล้วก็คงไม่แปลกที่อยากจะรักษาความรักนี้ให้ยืนยาว และก็คงจะดีไม่น้อยหากคุณสามารถเสริมดวงความรักให้ราบรื่นสดใสไปนานๆ

Sanook! Horoscope มีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับการเสริมดวงความรักมาฝากกันค่ะ

เคล็ดลับดีๆ เสริมดวงความรักให้ราบรื่นเคล็ดลับดีๆ เสริมดวงความรักให้ราบรื่น

หากคุณรักเขามากและไม่อยากให้เขาปันใจให้คนอื่น

วันไหนที่ออกเดทด้วยกัน ลองหาโอกาสจับมือเขาแล้วใช้นิ้วก้อยคุณเกี่ยวกับนิ้วก้อยเขา จากนั้นอธิษฐานในใจว่า "ขอให้คุณซื่อสัตย์กับฉัน ไม่สนใจ ผู้หญิงคนอื่น" การใช้นิ้วก้อยเกี่ยวกันนั้นคือสัญลักษณ์ของคำมั่นสัญญา เป็นการร้อยรักหัวใจของเขาไว้กับคุณ

อย่าปลูกต้นไม้ใหญ่ที่มีดอกสีขาวไว้ในบ้านใกล้ ๆ หลังคา

เชื่อกันว่า หากดอกไม้สีขาวนั้นร่วงหล่น ลงบนหลังคาบ้าน จะทำให้ฝ่ายชายเจ็บป่วย หรืออาจประสบอุบัติเหตุได้ คุณสามารถปลูกต้นไม้ที่มีดอกสี ขาวในบ้าน หากไม่ใช่ไม้อัปมงคล แต่ควรปลูกให้ไกลออกไปจากตัวบ้าน แม้ว่าต้นไม้นั้นจะไม่ได้ปลูกอยู่ในบริเวณรั้วบ้าน แต่ถ้าต้นเติบโตขึ้นจนดอกสีขาว ถูกลมพัดปลิวมาโดนตัวบ้านได้ก็ไม่ดีแน่

หากพบว่าหน้าบ้านของคุณมีถนน หรือทางเดินสองสายแยกออกจากกันพอดี ต้องรีบหาทางแก้ไข

เพราะทางแยกนั้นจะส่งผลให้คู่รักต้องมีอันแยกจากกันไป ถ้าไม่สามารถย้ายออกไปจากบ้านนั้นได้ ให้แก้เคล็ดด้วยการนำกระถางต้นไม้ใหญ่ ที่มีความสูงมากพอที่จะบังสายตาคนที่อยู่ในบ้าน ไม่ให้มองเห็นเส้น ทางที่แยกจากกันนั้นได้มาวางบังไว้ อย่าลืมแขวนลูกแก้วคริสตัลไว้หน้าบ้านด้วย เพื่อสะท้อนพลังเลวร้าย ไม่ให้เข้ามาในบ้านได้


เคล็ดลับดีๆ เสริมดวงความรักให้ราบรื่นเคล็ดลับดีๆ เสริมดวงความรักให้ราบรื่น


หากปลูกต้นไม้ในบ้าน

ควรเลือกพรรณไม้ที่สามารถเติบโตได้อย่างสมบูรณ์ออกดอกผลิใบ งดงาม อย่าปล่อยให้ต้นไม้ที่อยู่ในบ้านเหี่ยวเฉา เพราะพลังอันหดหู่นั้นจะส่งผลให้คู่รักที่อาศัยอยู่ในบ้าน มีอารมณ์ขุ่นมัว มีความรักที่แห้งแล้งซังกะตาย

หากคุณกำลังมองหาใครสักคนเพื่อที่จะรัก

ลองแขวนแก้ว คริสตัลลูกกลมไว้เหนือบริเวณที่คุณนอน และต้องนอนด้านใดด้านหนึ่งของเตียง เพื่อสร้างพลังให้เกิดขึ้น เป็นการเรียกให้ความรักเดินทางมาหา

ลักษณะในบ้าน ที่ส่งผลให้คู่รักอยู่กันอย่างราบรื่น

เมื่อแขกเปิด ประตูเข้ามาในบ้านแล้ว ไม่ควรเห็นห้องนอนโดยทันที เพราะจะส่งผลทางอ้อมให้นอนหลับไม่สบาย ขัดใจกันด้วยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ หากที่พักของคุณเป็นคอนโดมิเนียมที่มีพื้นที่จำกัด ต้องหาตู้มาบังไว้ให้เป็นสัดส่วน หรือหาม่านมาบังตา เพื่อไม่ให้แขกเปิดประตูเข้ามาเห็นเตียงนอนได้อย่างชัดเจน

ความรักของคุณจะเร่าร้อนมากยิ่งขึ้น หากคุณเติมสีแดงในห้องนอน

ไม่ว่าจะเป็น ม่านหน้าต่าง หมอนอิง ภาพวาด พรม หรือดอกไม้สีแดง ถ้าเป็นโคมไฟสีแดงก็จะดีมาก พลังแรงกล้าของสีแดง จะช่วยผลักดันความรักของคุณให้ก้าวไปข้างหน้า


เคล็ดลับดีๆ เสริมดวงความรักให้ราบรื่นเคล็ดลับดีๆ เสริมดวงความรักให้ราบรื่น


กระจกในห้องนอน

ไม่ว่าจะเป็น กระจกที่ใช้ส่องเติมสวย หรือกระจกกรอบรูป ต้องดูแลไม่ให้ สกปรก หมั่นคอยเช็ดถูตลอดเวลา เพราะกระจกที่สกปรกจะดึงเอาความหม่นหมองเข้ามาทำให้ความรักไม่ราบรื่น

เครื่องใช้ในครัวก็มีความสำคัญกับความสัมพันธ์ของคู่รักที่อาศัยอยู่ในบ้าน

เตากับอ่าง ล้างหน้า ควรจะอยู่ห่างจากกัน ไม่ควรจะตั้งอยู่ตรงข้ามกันพอดี เพราะเตาก็เหมือนกับไฟ และอ่างน้ำคือตัวแทนของน้ำ อยู่ใกล้กันเมื่อไรก็จะทำลายอีกฝ่ายหนึ่ง หากคุณไม่อาจเคลื่อนย้ายของทั้งสองสิ่งให้อยู่ห่างกันได้ ทางแก้ไขคือ ให้หาสิ่งของมาวางคั่นไว้ระหว่างของทั้งสองนั้น อาจจะเป็นแจกันใส่ดอกไม้สวยๆ ก็ได้

ไม่ควรเจาะช่องใด ๆ ที่กำแพงบ้าน

ถ้าไม่ได้ทำ เพื่อความสวยงามและเจาะต่อเนื่องกันไปทั้งรั้ว รูที่โหว่ตรงกำแพงบ้านที่เจาะไว้อย่างไม่เป็นระเบียบนั้นจะทำให้คู่ชีวิตมี ปัญหา โดยภรรยาจะเป็นคนนำปัญหาต่างๆ เข้ามาในบ้านให้ปวดหัวบ่อย ๆ

ถ้าคุณยังเป็นโสดอยู่

ลองเรียกหาความรักด้วยการนำกุหลาบทำด้วยแก้วสองดอก มาวางไว้ที่บริเวณทิศตะวันตกเฉียงใต้ของห้องนอน

>>>อ่านต่อเรื่องดวงความรัก คลิกที่นี่!

ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก thinkstockphotos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook