ของขวัญชิ้นไหนให้แล้วจะโชคดี

ของขวัญชิ้นไหนให้แล้วจะโชคดี

ของขวัญชิ้นไหนให้แล้วจะโชคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญให้กับคนในครอบครัวหรือคนรู้ใจ รวมไปถึงเพื่อนฝูง แต่ก็ยังไม่รู้จะเลือกของแบบใด ประเภทไหนดี

ของขวัญชิ้นไหนให้แล้วจะโชคดีของขวัญชิ้นไหนให้แล้วจะโชคดี

คุณๆ ชาวสนุก!ดูดวงอย่าได้กังวลใจไปค่ะ.....สามารถเลือกได้จากของมงคลที่จะช่วยเสริมดวงทั้งผู้ให้และผู้รับที่ Sanook! Horoscope นำมาฝากกันมีดังต่อไปนี้....

กำไลกำไล

กำไล เพราะเป็นความเชื่อที่ว่า การให้ "กำไล" หมายถึงการให้ "กำไร" แก่ชีวิตผู้ที่รับไปจะได้มีชีวิตใหม่ที่ดีขึ้น

กระเป๋าสตางค์ใส่เกลือ กระเป๋าสตางค์ใส่เกลือ

กระเป๋าสตางค์ใส่เกลือ การซื้อกระเป๋าสตางค์นอกจากเป็นการช่วยให้ผู้รับเก็บเงินเก็บทองแล้ว หากใส่เกลือลงไปในช่องเล็กๆ ของกระเป๋าสักเล็กน้อยตามความเชื่อโบราณเชื่อกันว่าจะช่วยให้มีเงินทองเหลือกินเหลือใช้ไปตลอดนั่นเอง (ลองดูนะคะ ของแบบนี้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่) 


ถุงผ้าถุงผ้า


ถุงผ้า ถุงผ้าถือเป็นของใช้อินเทรนด์ในปัจจุบัน เป็นของอเนกประสงค์สำหรับใช้ใส่ของ สะดวกพกพา ตอการพกพา นอกจากนี้ยังทำให้ผู้รับคิดถึงผู้ให้ตลอดเวลาที่พกติดตัวไปด้วย และสิ่งสำคัญคือ ช่วยลดโลกร้อนอีกด้วยค่ะ

เครื่องสานเครื่องสาน


เครื่องสาน เช่น กระเป๋าสาน รองเท้าสาน เข็มขัดสาน เป็นของขวัญที่ควรซื้อให้คนรักมากที่สุด เพราะเชื่อว่าการซื้อของเหล่านี้ให้จะช่วยสานความสัมพันธ์ของทั้งคู่ให้ ยั่งยืนตลอดไป 


ต้นไม้ ต้นไม้


ต้นไม้ การให้ต้นไม้แก้คนรักหรือคนในครอบครัว ตามความเชื่อบอกไว้ว่าจะเป็นการทำให้ความรักของคนทั้งสองคนจะได้เจริญงอกงาม เติบโตขึ้นไปเรื่อยๆ เหมือนต้นไม้ ยิ่งออกดอกผลิใบมากเท่าไหร่ ก็เปรียบเหมือนความรักที่เบ่งบานมากขึ้นเท่านั้น


ต่างหู ต่างหู


ต่างหู การซื้อของที่เป็นคู่ โดยเฉพาะต่างหูให้กัน จะทำให้คนทั้งสองคู่กันตลอดไป เพราะต่างหูเป็นสิ่งที่มาเป็นคู่ยังไงก็ยังคงต้องอยู่เป็นคู่


เสื้อเสื้อ


เสื้อ บางคนเชื่อว่าการที่คนรักใส่เสื้อที่เราซื้อให้ เป็นความหมายว่าทั้งคู่จะอยู่ด้วยกัน แต่ถ้าจะมองไปอีกนัยหนึ่งก็จะหมายความว่า ผู้ให้นั้นแสดงถึงความห่วงใย ใส่ใจแก่ผู้รับ เพราะหากไม่ใส่ใจรู้ใจกันจริงๆ จะไม่สามารถรู้ถึงรสนิยมในการสวมใส่เสื้อผ้าของผู้รับได้อย่างแน่นอน

>>>อ่านเรื่องของเสริมดวงอื่นๆ คลิก!


ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก thinkstockphotos.com ,http://www.dahong.co.kr/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook