รวม 10 เรื่องเด่นดูดวงความรักต้อนรับวันวาเลนไทน์

รวม 10 เรื่องเด่นดูดวงความรักต้อนรับวันวาเลนไทน์

รวม 10 เรื่องเด่นดูดวงความรักต้อนรับวันวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก เวียนมาครบอีกปีแล้วนะคะ คนมีคู่ก็เตรียมแสดงความรักกันได้อย่างเต็มที่ ส่วนใครที่ยังโสดก็เหงาใจไปอีกปี

แต่ไม่ว่าชาวสนุก!ดูดวงจะโสดหรือมีคู่ เราก็เชื่อว่าในวันสำคัญๆ แบบนี้ทุกคนก็อยากจะดูดวงกันอยู่เช่นเคย เพื่อเป็นการเอาใจทุกคน(โดยเฉพาะคนมีคู่)....

วันวาเลนไทน์ วันวาเลนไทน์

Sanook! Horoscope ได้รวบรวมเรื่องราวที่เกี่ยวกับดวงความรักยอดฮิตของสาวก สนุก!ดูดวง มาไว้ให้คุณๆ แล้วที่นี่ อยากรู้ว่าดวงความรักของคุณจะเป็นอย่างไร สุข สมหวังอินเลิฟแค่ไหน ลองหาคำตอบได้ที่นี่เลยค่ะ...

 

5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ขอพรเรื่องความรักสำหรับคนโสด5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ขอพรเรื่องความรักสำหรับคนโสด

 

1. 5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ขอพรเรื่องความรักสำหรับคนโสด

ในที่สุดวันวาเลนไทน์ก็มาบรรจบครบอีกหนึ่งปี คนมีคู่คงดี๊ด๊าแต่สาวโสดก็คงหดหู่ มาค่ะอย่าพยายามหนีเดือนแห่งความรักนี้เลยมาเผชิญหน้ากับมันดีกว่า เผลอๆ อาจจะมีคู่ตุนาหงันร่วมฉลองวาเลนไทน์โดยไม่รู้ตัวก็ได้ จะเป็นอย่างไรนั้นไปดูกันเลยกับ 5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ขอพรเรื่องความรัก...อ่านต่อแบบเต็มๆ คลิก!

 

 

 

 

 

2.ของขวัญวันวาเลนไทน์ตามธาตุเกิด

ใครที่ยังหาของขวัญที่จะมอบให้กับคนรักไม่ได้ Sanook! Horoscope มีเทคนิคดีๆ ที่จะช่วยให้คุณๆ เลือกของขวัญให้กับคนรักของคุณได้ง่ายขึ้นกับเทคนิคเลือกของขวัญวันวาเลนไทน์ตามธาตุเกิด...อ่านต่อแบบเต็มๆ คลิก!

 

ทำนายเนื้อคู่จากเดือนเกิดทำนายเนื้อคู่จากเดือนเกิด


3. ทำนายเนื้อคู่จากเดือนเกิด

วาเลนไทน์แบบนี้ใครที่ไม่มีคู่คงเหงาใจแย่ ทั้งคนที่มีคู่และไม่มีคู่ถ้าอยากรู้ว่าเนื้อคู่ของคุณจะเป็นใคร เขาหรือเธอคนนั้นจะมาตอนไหน มาดูคำทำนายเนื้อคู่ตามวันเกิดที่ Sanook! Horoscope นำมาฝากกันเลยค่ะ...อ่านต่อแบบเต็มๆ คลิก!

 

เทคนิคการเอาใจคนรักตาม 12 ราศีเทคนิคการเอาใจคนรักตาม 12 ราศี


4. เทคนิคการเอาใจคนรักตาม 12 ราศี

เคยไหมที่บางทีคุณเองก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรให้คนรักของคุณถูกใจ จะดูแลเทคแคร์หรือเอาใจด้วยวิธีใดถึงจะชนะใจเขาหรือเธอคนนั้นอยู่หมัด อย่ากังวลใจไปค่ะ Sanook! Horoscope มีเทคนิคดีๆ ในการเอาใจคนรักตามราศีเกิดทั้ง 12 ราศี มาฝากกัน...อ่านต่อแบบเต็มๆ คลิก

 

ทายใจจากช่อดอกกุหลาบสื่อรักวันวาเลนไทน์ทายใจจากช่อดอกกุหลาบสื่อรักวันวาเลนไทน์

 

5. ทายใจจากช่อดอกกุหลาบสื่อรักวันวาเลนไทน์

ในวันวาเลนไทน์สิ่งของที่หลายคนนิยมมอบให้กันค่ะ "ดอกกุหลาบ" แต่คุณๆ ชาวสนุก!ดูดวงรู้หรือไม่ว่าจำนวนของดอกกุหลาบที่คนรักของคุณมอบให้คุณนั้นสื่อความหมายใดแอบแฝงไว้อยู่หรือไม่?.... อ่านต่อแบบเต็มๆ คลิก!

 

ทายใจคนรักจากของขวัญสถานที่นัดเดทวาเลนไทน์ทายใจคนรักจากของขวัญสถานที่นัดเดทวาเลนไทน์

 

6. ทายใจคนรักจากของขวัญสถานที่นัดเดทวาเลนไทน์

14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ หนุ่มสาวหลายคนตั้งตารอที่จะได้รับของขวัญชิ้นพิเศษแสนประทับใจจากคนรัก หรือเซอร์ไพรส์พาไปเดทตามสถานที่ต่างๆ ที่สุดแสนโรแมนติก แต่คุณจะรู้หรือไม่ว่าทั้งของขวัญและสถานที่ออกเดทในวันวาเลนไทน์นั้นสามารถทายใจบอกถึงนิสัยของคนรักของคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว...อ่านต่อแบบเต็มๆ คลิก!

 

ดูดวงความรักตามสไตล์คัมภีร์โรมันดูดวงความรักตามสไตล์คัมภีร์โรมัน


7. ดูดวงความรักตามสไตล์คัมภีร์โรมัน

ว่ากันว่าตามคัมภีร์โรมันที่แสนเก่าแก่มีสูตรการทำนายดวงความรักสุดแสนจะแม่นยำเกี่ยวกับเรื่องความรักและคู่แท้อยู่ โดยหลักการทำนายนั้นแสนจะง่ายเพียงแค่คุณตอบคำถามว่า....เดือนที่คุณอยากแต่งงานเดือนไหนมากที่สุดจากทั้งหมด 12 เดือน?...อ่านต่อแบบเต็มๆ คลิก!

 

 

เสริมดวงคู่รักตามตำราจีนเสริมดวงคู่รักตามตำราจีน


8. เสริมดวงคู่รักตามตำราจีน

การเสริมดวงสามารถทำได้หลากหลายรูปแบบ Sanook! Horoscope ขอนำเสนอการเสริมดวงในรูปแบบของตำราจีน คือ "เสริมดวงคู่รักตามตำราจีน" ยึดหลักปีเกิดเสริมดวงที่เป็นมงคลตามแต่ละด้าน ปีไหนเสริมดวงด้านไหนบ้างมาดูกันเลยค่ะ...อ่านต่อแบบเต็มๆ  คลิก!

 

เคล็ดลับมัดใจหนุ่มๆ ตามวันเกิดเคล็ดลับมัดใจหนุ่มๆ ตามวันเกิด



9. เคล็ดลับมัดใจหนุ่มๆ ตามวันเกิด

หนุ่มๆ ข้างกายของชาวสนุก!ดูดวงเกิดวันไหนกันบ้างค่ะ....มาเอาใจสาวๆ ด้วยเคล็ดลับมัดใจหนุ่มๆ ตามวันเกิดลองมาดูกันนะคะว่าคุณควรเอาใจหนุ่มๆ ของคุณด้วยวิธีไหนกันบ้าง...อ่านต่อแบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงความรักกับธาตุสมพงษ์ดวงความรักกับธาตุสมพงษ์

 

10. ดวงความรักกับธาตุสมพงษ์

ชาวสนุก!ดูดวง เคยคิดไหมค่ะว่าเนื้อคู่ในฝันของคุณๆ หน้าตาจะเป็นแบบไหนจะใช่คนที่คิดไว้หรือไม่และดวงสมพงษ์กันหรือเปล่า Sanook! Horoscope มีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับเนื้อคู่ที่สมพงษ์กันตามธาตุเกิดมาฝากค่ะ มาดูกันสิว่าดวงความรักของคุณจะไปในทิศทางใด...อ่านต่อแบบเต็มๆ คลิก!

 


และนี่ก็เป็นเรื่องราวรวมเด็ดดวงความรักในรูปแบบที่ทาง Sanook! Horoscope ได้รวบรวมมาให้คุณๆ ในวันวาเลนไทน์นี้ค่ะ....แต่อย่างไรก็ตามอยากเหนือสิ่งอื่นใดที่เราฝากกันเป็นประจำ อย่ามัวแต่แสดงความรักกับคนรัก แฟน จนลืมแสดงความรักกับคนที่รักคุณมากที่สุดนั่นก็คือ ครอบครัว คุณพ่อ - คุณแม่ ของเราค่ะ

และยิ่งไปกว่านั้นใน วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2557 นี้ตรงกับวันสำคัญทางพระพุทธศาสนาอีกหนึ่งวัน นั้นก็คือ "วันมาฆบูชา" ในฐานะที่เราเป็นชาวพุทธอย่าลืม! ขนบทำเนียมในวันสำคัญของไทย เข้าวัดทำบุญ เวียนเทียนกันด้วยนะคะ

 

>>>อ่านเรื่องดวงความรักอื่นๆ ต่อ คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook