ของขวัญวันวาเลนไทน์ตามธาตุเกิด

ของขวัญวันวาเลนไทน์ตามธาตุเกิด

ของขวัญวันวาเลนไทน์ตามธาตุเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทศกาลวันวาเลนไทน์ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วนะคะ ใครที่ยังหาของขวัญที่จะมอบให้กับคนรักไม่ได้ Sanook! Horoscope มีเทคนิคดีๆ ที่จะช่วยให้คุณๆ เลือกของขวัญในวันแห่งความรัก ให้กับคนรักของคุณได้ง่ายขึ้นกับเทคนิคเลือกของขวัญวันวาเลนไทน์ตามธาตุเกิด ฝากกันค่ะ

 

 

ของขวัญวันวาเลนไทน์ตามธาตุเกิดของขวัญวันวาเลนไทน์ตามธาตุเกิด


คนเกิดในธาตุดิน ได้แก่ราศีมังกร พฤษภ กันย์ 

เป็นคนมั่นคง อดทน เข้มแข็ง แต่ราศีกันย์แอบอ่อนภายใน คนธาตุดินนี้รักจริงมีเหตุผล ยอมเจ็บและคอยได้ คนธาตุดินมาดูว่าคนที่คุณรักอยู่ธาตุไหนควรจะมอบอะไรให้ดี

หากคนรักของคนธาตุดินคุณอยู่ในธาตุดังต่อไปนี้ ของขวัญที่เหมาะสม คือ 

ธาตุดิน เหมือนกันก็ต้องให้ถ้วย ชาม จาน ที่ทำจากเซรามิก ของพวกนี้ต้องปั้นต้องเผาต้องเป่าครบธาตุ แต่แตกหักง่าย ก็ต้องระวังดูแลกันดีๆ เหมือนเมื่อถึงเวลาต้องพูดหรือบอกว่ารู้สึกยังไงก็ต้องบอก ไม่ใช่ทนๆ กันจนทนไม่ไหว

ธาตุน้ำ ต้องให้ของที่เป็นโลหะ ทอง เงิน นาค เหล็ก เครื่องประดับ ที่ทรงทื่อไม่ต้องสวยงามมากแต่ดูมั่งคง คุณจะเหนือกว่า หรือถ้าเขาดูไม่จริงจัง อาจจะให้ของที่ดูเหมือนของมีคม จะเป็นชุดกรรไกรตัดเล็บ ปากกาโลหะ ช้อนส้อมน่ารักๆ หรืออะไรก็ได้ที่ดูมีแหลมมีคมก็พอ

ธาตุลม ต้องให้ภาพวาด รูปภาพ เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย แต่ต้องเป็นสีเทา ดำ น้ำตาล จะทำให้เหมือนเรากดทับเขาอยู่ ถ้าคิดนอกลู่นอกทาง มันจะเหมือนมีอะไรมาเตือนเขาเอง

ธาตุไฟ ต้องให้พวกอุปกรณ์ไฮเทคต่างๆ เพราะในอุปกรณ์นั้น มีสารกึ่งตัวนำต่างๆ ทั้งโลหะต่างมาจากดิน จะเหมือนว่าขาดฉันไม่ได้ ทั้งที่ตามราศีแล้วเขาแสบสุดๆเลย

 

 

ของขวัญวันวาเลนไทน์ตามธาตุเกิดของขวัญวันวาเลนไทน์ตามธาตุเกิด

 

คนที่เกิดธาตุน้ำ ได้แก่ กรกฎ พิจิก มีน

ไหลลื่นตามกระแส ไม่นิ่ง ปรับตัวไปตามสถานการณ์ได้ดี คือเนียนได้เก่งที่สุด แต่ข้อดีคือ ไม่คิดมาก  คนธาตุน้ำมาดูกันว่าคนที่คุณรักอยู่ธาตุไหนกันแล้วต้องให้อะไรถึงจะดีกับเขาและคุณ

หากคนรักของคนธาตุน้ำอยู่ในธาตุเกิดดังต่อไปนี้ ของขวัญที่เหมาะสม คือ 

ธาตุน้ำ เหมือนกัน ต้องให้ปลาไปเลี้ยง แล้วต้องหาโหล หรือตู้ปลาให้ด้วยนะ ถ้าครบชุดยิ่งดีใหญ่เลย คุณจะควบคุมคนที่คุณรักได้ทุกอย่าง ลองนึกดูตู้ปลามีครบทุกธาตุ แถมยังเป็นฮวงจุ้ยดีๆ นี่เอง แต่ลงทุนนิดหน่อยนะ

ธาตุลม ไม่ต้องให้อะไรมากมาย แค่พาไปกินข้าวในบรรยากาศพิเศษสักหน่อย แค่นี้ก็สุขแล้ว

ธาตุไฟ ต้องให้น้ำหอม เขาจะเหมือนถูกเราสะกดจิตเลย เน้นกลิ่นที่ไม่ฉุนมากนักนะ

ธาตุดิน ต้องให้ต้นไม้ ดอกไม้ จะได้ขาดกันไม่ได้ ดินขาดน้ำต้นไม้ไม่โต แต่ต้นไม้ขาดดินได้ จริงไหม ความรักของคุณจะได้พัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้น

 

ของขวัญวันวาเลนไทน์ตามธาตุเกิดของขวัญวันวาเลนไทน์ตามธาตุเกิด

 

คนเกิดธาตุลม ได้แก่ ราศีตุลย์ กุมภ์ เมถุน

จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน ไม่เนียนแต่ไปดื้อๆ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เอาแน่ไม่ได้ ทิ้งๆ ขว้างๆ ไม่ค่อยจริงจัง เบื่อง่าย ส่วนข้อดี ตรงไปตรงมาเดาทางง่าย ถ้ามีภาระร่วมกันแล้วก็โอเค แต่ส่วนมากโดนทิ้งก่อนประจำ คนธาตุลมจะหาของขวัญอะไรให้คนที่คุณรักดีนะ

หากคนรักของคนธาตุลมอยู่ในธาตุเกิดดังต่อไปนี้ ของขวัญที่เหมาะสม คือ 

ธาตุลม เหมือนต้องให้พวก accessories จุกๆ จิกๆ ออกแนวเด็กๆ ดูไม่จริงจัง แต่ต้องเน้นสีสดๆ ดูร้อนๆ เพื่อเพิ่มธาตุไฟ คนที่คุณรักจะได้คิดจะทำอะไรก็จะได้เกรงใจคุณหน่อย

ธาตุไฟ ต้องให้อุปกรณ์ที่เกี่ยวกับการนอน ตอนหลับจะเป็นช่วงที่เขานิ่งที่สุดจะได้อยู่กับคุณนานๆ ถ้าอย่างให้อยู่ไม่นานก็ไม่ต้องให้นะ

ธาตุดิน ต้องให้ขนมก็ตามธรรมเนียม ของหวานเพิ่มหวานให้กับคู่ของคุณ ที่เริ่มไม่หวานออกจะน่าเบื่อให้ความรู้สึกกลับดีขึ้นมา

ธาตุน้ำ ไม่ต้องให้ แต่พาไปเที่ยวที่สูงๆ โล่งๆ ป่า ภูเขา น้ำตก นี่แหละใช่เลย ให้ธรรมชาติโอบล้อมความรักของคุณทั้งคู่

 

ของขวัญวันวาเลนไทน์ตามธาตุเกิดของขวัญวันวาเลนไทน์ตามธาตุเกิด

 

คนเกิดธาตุไฟ ได้แก่ราศีเมษ สิงห์ ธนู

ตัวพ่อ ตัวแม่แห่งความเจ้าชู้เลย หงุดหงิดง่ายหรือชอบทำเป็นหงุดหงิดเพื่อให้คนเอาใจ รักง่ายหน่ายเร็ว  ข้อดีใครมีแฟนราศีนี้ มีความสุขมากในช่วงแรกๆ เขาจะเต็มที่สุดๆ ส่วนคนธาตุไฟมาดูว่าจะหาของขวัญอะไรให้คนที่คุณรักดี เขาจะยอมคุณมากกว่าเดิม

หากคนรักของคนธาตุไฟอยุ่ในธาตุเกิดต่อไปนี้ ของขวัญที่เหมาะสม คือ

ธาตุไฟ ถ้าไฟเหมือนกัน ส่วนใหญ่จะคบกันไม่นาน หรือรักกันไม่ทน แต่จะเหมือนไม่มีใครยอมใคร นอกจากคู่นั้นจะแพ้กันที่ปีเกิด แต่ถ้าธาตุเกิดเดียวกันอยู่กันก็ทะเลาะกันตลอด เอาเป็นว่า ถามเขาเลยว่าอยากได้อะไร ตรงๆ ไม่ต้องอ้อมค้อม แค่ให้เขาถูกใจก็พอ แต่จริงๆ แล้วต้องแก้ที่ฮวงจุ้ยหัวนอน เอาไว้ก่อนนะครับเดี๋ยวไว้จะมาขยายความให้ฟัง

ธาตุดิน ต้องให้โคมไฟสีสดๆ เวลาเปิดแล้วดูสว่างๆ หรือโคมไฟกระดาษก็ดีนะ

ธาตุน้ำ ต้องให้นาฬิกา แล้วให้เวลากับเขาบ้าง ไม่ใช่แค่หานาฬิกามาให้ ขอเน้นเป็นดิจิตอลนะครับ ต้องใช้พลังงานไฟฟ้า คราวนี้เขาจะตามใจคุณมากกว่าเดิมอีก

ธาตุลม ให้อะไรก็ได้ แต่ห้ามไปสัญญาว่าจะไม่เป็นหรือทำอย่างนั้นอีก เพราะคุณเป็นอีกแน่ๆ คนธาตุนี้ พร้อมที่จะไปหรือทำกับคุณเหมือนที่คุณทำกับเขานะ ต้องระวังคำพูดให้ดี

 

>>>อ่านเรื่องทำนายใจจากจำนวนดอกกุหลาบ คลิก!

 


ขอบคุณข้อมูลจาก www.marumura.com
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook