ไม้มงคลเสริมดวงการงานตามหลักฮวงจุ้ย

ไม้มงคลเสริมดวงการงานตามหลักฮวงจุ้ย

ไม้มงคลเสริมดวงการงานตามหลักฮวงจุ้ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การงานจะสำเร็จเจริญก้าวหน้าได้นอกจากความขยันหมั่นเพียรและความรับผิดชอบต่อหน้าที่การงานแล้ว บางคนที่มีความเชื่อในเรื่องการสริมดวงยังนำสิ่งของหรือของนำโชคมาช่วยเสริมปรับแก้ดวงชะตาตรงจุดต่างๆ ให้ดีขึ้นได้ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของดวงการเงิน ดวงความรัก หรือดวงการงาน หรือแม้กระทั่งเรื่องฮวงจุ้ยก็มีผลต่อดวงชะตาของคุณเช่นกัน

ไม้มงคลเสริมดวงการงานตามหลักฮวงจุ้ยไม้มงคลเสริมดวงการงานตามหลักฮวงจุ้ย

ชาวสนุก!ดูดวงที่มีความเชื่อเรื่องของการดูดวงหรือฮวงจุ้ยลองใช้วิธีการนี้ในการเสริมดวงดูสิคะ "ต้นไม้มงคลประดับโต๊ะทำงานเสริมฮวงจุ้ย" ซึ่งวิธีนี้นอกจากจะทำให้โต๊ะทำงานของคุณดูสวยงามสบายตาแล้ว ยังเสริมดวงการงานให้คุณให้ราบรื่นเจริญก้าวหน้าได้อีกด้วย

ไม้มงคลเสริมดวงการงานตามหลักฮวงจุ้ยไม้มงคลเสริมดวงการงานตามหลักฮวงจุ้ย

1. กระบองเพชรจิ๋ว นอกจากจะดูน่ารัก น่ามอง ประหยัดเนื้อที่ในการจัดวางมีให้เลือกหลากหลายแบบ ยังมีประโยชน์ในการดูดคลื่นรังสีจากจอคอมพิวเตอร์ เป็นไม้ประดับที่คงทน ปลูกง่าย แต่มีความเชื่อว่าไม่เหมาะแก่คนโสด เพราะจะทำให้ผิดหวังในความรัก

2. แก้วกาญจนา เป็นไม้ประดับที่มีความสวยงาม ทนกับความชื้นต่ำได้ดี อยู่ได้เป็นเดือนโดยไม่ต้องรดน้ำหรือได้รับแสงแดด เป็นไม้ที่อยู่ในร่มได้นาน จึงเหมาะกับคนที่งานยุ่ง ไม่ค่อยมีเวลาดูแล


บอนสี บอนสี


3. บอนสี เป็นไม้มงคลช่วยคุ้มครองชีวิตจากภัยอันตรายต่างๆ ให้ชีวิตมีแต่ความสุข เป็นไม้ประดับที่แข็งแรงอยู่ในร่มได้ แต่ควรนำออกแดดบ้าง เวลารดน้ำควรรดให้อยู่ระกับโคนก็พอ ไม่งั้นใบอาจจะเน่าได้

4. พลูด่าง เป็นไม้เลื้อยที่สวยงามเชื่อว่าจะสามารถเพิ่มโชคลาภได้ เหมาะแก่การประดับสำนักงาน สามารถทำเป็นกระถางแขวนหรือใส่แจกันตั้งไว้บนโต๊ะทำงานได้ และควรปลูกพลูด่างไว้ในบริเวณที่มีแสงแดดส่องถึง

5. เฟิร์นเงิน จะช่วยดูดความร้อนลดอุณหภูมิจากภายนอก ช่วยให้บรรยากาศที่ทำงานดีขึ้น เสริมในเรื่องของมิตรสหายเพื่อนร่วมงานให้ปรองดองกัน ปลูกง่าย โดยการเติมน้ำในระดับโคนต้น พรมน้ำเบาๆ ระหว่างวัน และน้ำออกแดดสามครั้งต่อสัปดาห์

6. สับปะรดสี เป็นไม้ตระกูลสับปะรด มีสีสันสวยงาม ปลูกไว้ที่ทำงาน จะช่วยให้ผ่อนคลายสมอง สบายตา ควรวางในที่ที่มีแสงแดดส่องถึงเพื่อให้ต้นได้โดนแสงในยามเช้า


ดอกหน้าวัวดอกหน้าวัว


7. หน้าวัว เป็นไม้ประดับที่มีรูปร่างเป็นเอกลักษณ์ มีสีสันสวยงาม เหมาะกับคนที่เครียดจากการทำงาน เมื่อได้มองแล้วจะสบายตา เหมาะกับปลูกในที่ที่มีอากาศเย็น ที่ร่ม และมีแสงรำไร 

ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook