หมอช้าง ทำนายดวงปี 2557 การเมืองเปลี่ยน คนบันเทิงมีอุบัติเหตุ

หมอช้าง ทำนายดวงปี 2557 การเมืองเปลี่ยน คนบันเทิงมีอุบัติเหตุ

หมอช้าง ทำนายดวงปี 2557 การเมืองเปลี่ยน คนบันเทิงมีอุบัติเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงใกล้จะสิ้นปีเก่าต้อนรับปีใหม่แบบนี้ หลายคนตั้งตารอการทำนายดวงจากหมอดูดังหลายท่าน หนึ่งในนั้นคงหนีไม่พ้น "หมอช้าง - ทศพร ศรีตุลา" ที่ออกมาทำนายดวง ทั้งดวงเมือง ดวงดารา ผ่านรายการ "โต๊ะข่าวไฮเอ็นฯ" ทางช่องสตาร์แม็กซ์ ในเครืออาร์เอส ว่าในปีหน้า 2557 นั้นจะเกิดการเปลี่ยนแปลงทั้งด้านการเมือง ส่วนด้านงวการบันเทิงก็เน้นว่าให้คนบันเทิงระวังอุบัติเหตุเอาไว้ให้มากๆ เพราะมีโอกาสที่จะต้องบาดเจ็บหรือสูญเสีย โดยหมอช้างทำนายดวงไว้ดังนี้

หมอช้าง ทำนายดวงปี 2557 หมอช้าง ทำนายดวงปี 2557

"พอพูดถึงดวงเมืองใครๆ ก็จะคิดถึงเรื่องการเมือง แต่จริงๆ คือไม่ใช่ การเมืองก็เป็นส่วนหนึ่งของดวงเมือง แต่ดวงเมืองมันยังมีเรื่องของภัยธรรมชาติอื่นๆ อีก ปีหน้าเป็นปีม้า ถือว่าเป็น 1 ในปีนักสัตว์ที่แรง ปกติปีแรงๆ ก็จะมี ขาล มะโรง แล้วก็ปีม้า พอเข้าสู่ปีแรงๆ การเปลี่ยนแปลงก็จะเยอะ เราอาจจะเคยได้ยินดาวราหู โดยปกติปีครึ่งจะย้ายราศีทีหนึ่ง แต่ในปีนี้ไม่มีดาวราหูเปลี่ยนนะ แต่ในปีหน้า 2557 มีพระราหู พระเสาร์ พระพฤหัส 3 ดวงย้ายภายในปีเดียวกัน เอาง่ายๆ แค่ดาวราหูย้ายดวงเดียว อาจจะทำให้ใครที่ดวงดีๆ อยู่แย่ลงก็มี หรือบางคนที่แย่ๆ อยู่อาจจะดีขึ้นก็ได้ แต่ปีหน้าอย่างที่บอก ดาวย้ายถึง 3 ดวง

ซึ่งเป็นร้อยๆ ปีกว่าจะเกิดขึ้น มันแปลว่าชีวิตจะไม่ค่อยแน่นอน เรื่องภัยธรรมชาติมันก็จะแรงขึ้นด้วยความแรงของดวงดาว ความถี่จะเยอะ ความแรงอาจะไม่มาก ปีม้าธาตุไม้เราก็อาจจะต้องระวังในเรื่องของฟืนไฟ อัคคีภัย ส่วนเรื่องการเมืองก็จะมีการเปลี่ยนแปลง ไม่ได้บอกว่าแพ้หรือชนะ แต่จะมีการเปลี่ยนแปลงให้เห็น หลังจากตรุษจีน ปีนี้ตรุษจีนเร็ว 31 ม.ค จริงๆ เรื่องการเมืองเกี่ยวกับเราก็แค่เราไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง"

"เรื่องของวงการบันเทิง ความแรงยังคงพอๆ กับปี 2556 นี้ ปีหน้าจะมีอิทธิพลของดาวเสาร์ ดาวราหู เรียกว่าต้องมีเซอร์ไพร้ส์ ปุ๊บปั๊บแต่ง ปีหน้าจะมีปรากฏการราหูอมจันทร์ แบบเต็มดวงซึ่งส่งผลกับวงการบันเทิงโดยตรง ช่วงที่ต้องเตรียมอ่านข่าวกันดีๆ คือ ตั้งแต่ต้นไปเลย ปลายมกราคม เข้ากุมภาพันธ์ แต่อาจจะเป็นข่าวเรื่องของอุบัติเหตุ เรื่องการบาดเจ็บ สูญเสีย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook