สีที่ถูกโฉลกตามราศีเกิด

สีที่ถูกโฉลกตามราศีเกิด

สีที่ถูกโฉลกตามราศีเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อพูดถึงเรื่องของสีถือว่าเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สามารถนำมาเสริมดวงเพิ่มโชคให้กับคุณๆ ได้เช่นกัน แล้วชาวสนุก!ดูดวงมีความเชื่อเรื่องสีสันกันบ้างไหมเอ่ย?


สีที่ถูกฉโลกตามราศีเกิดสีที่ถูกฉโลกตามราศีเกิด


หากใครที่อยากรู้ว่าสีใดเหมาะสมกับตัวคุณ มาดูข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับสีที่ถูกโฉลกตามราศีเกิดได้เลยค่ะ

ราศีเมษ (21 มี.ค.-19 เม.ย.) คนราศีนี้กล้าบ้าบิ่นไม่เบา มีความมั่นใจในตนเองสูง และชอบโดดเด่นในสังคม สีแดงจึงถูกโฉลกกับคุณที่สุด โดยเฉพาะทัศนคติที่รุนแรง และกล้าหาญของคุณ สีแดงจะ ทำให้คุณมีพลัง และกล้าเอาชนะอุปสรรคใดๆ ที่มาแผ้วพาน ใครที่เป็นก้างขวางความรักของคุณอาจพ่ายแพ้และต้องล่าถอยไปเสียก่อน

ราศีพฤษภ (20 เม.ย.-20 พ.ค.) คุณเป็นคนใจดี เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ และซื่อสัตย์ ดังนั้นเพื่อนๆ ของคุณจึงหวังพึ่งคุณเป็นธรรมดา สีน้ำตาลจะนำโชคมาให้คุณ ทำให้มิตรภาพแข็งแกร่งขึ้น สีน้ำตาลยังหมาย ถึงการเข้าถึงได้ง่าย ใครที่คุณแอบหมายปองอาจเข้ามาพูดคุยกับคุณ เพื่อสร้างมิตรภาพและความรักก็ได้

ราศีเมถุน (21 พ.ค.-20 มิ.ย.) คุณเป็นคนช่างพูดช่างคุย ทำให้ผู้คนมองว่าคุณเป็นคนคุยสนุก มีชีวิตชีวา สีดำจึงถูกโฉลกกับคุณ ทำให้คุณกระตือรือร้น แคล่วคล่องในชีวิต โดยเฉพาะไร้ปัญหาในการสื่อสารจากหัวใจไมตรีจิต และความรักแถมยังช่วยให้คุณตัดสินใจในการเลือกใครเป็นคนรักด้วย (ถ้ามีมากกว่า 1 คน)

ราศีกรกฎ (21 มิ.ย.-22 ก.ค.) คุณใจดีชอบช่วยเหลือคนเสมอ สีขาวจึงเป็นสีนำโชคของคุณ เพราะเป็นสัญลักษณ์ของความเมตตา สีนี้จะทำให้ความจริงใจของคุณส่องสว่างในทุกสิ่งที่คุณทำยิ่งถ้าคุณต้องการลองสิ่งใหม่ๆ รักใหม่ๆ ล่ะก็ สีนี้จะนำโชคให้ เพราะมันก็เป็นตัวแทนของการเริ่มต้นที่จะทำให้หนทางปลอดโปร่งด้วย

ราศีสิงห์ (23 ก.ค.-22 ส.ค.) โดยธรรมชาติแล้ว คุณเป็นคนขี้เล่นและน่ารักไม่หยอก จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมทุกคนอยากเป็นเพื่อนกับคุณ สีส้มคือสีถูกโฉลกของคุณ ซึ่งอบอุ่นเหมือนบุคลิกของคุณ ทำให้เข้าสังคมง่ายขึ้น และเป็นอีกคนหนึ่งที่ทำให้งานเลี้ยงมีชีวิตชีวา อีกทั้งยังหาตนรักง่าย มีให้เลือกตามใจชอบ

ราศีกันย์ (23 ส.ค.-22 ก.ย.) เพราะคุณเป็นคนใจเย็น สงบเสงี่ยม รักสงบ ลองเพิ่มความสงบและความสมานฉันท์ในชีวิต โดยใช้สีเขียวเพราะเวลาอยู่กับคนรักพลังในการประนีประนอมจะมีมากขึ้นและยังช่วยขับไล่ความเครียดไปจากคุณด้วยเวลาขัดใจกับคนรัก

ราศีตุลย์ (23 ก.ย.-22 ต.ค.) คุณเป็นคนมีเสน่ห์อย่างไร้เทียมทาน แต่ก็เจ้าสำราญไม่น้อย สีชมพูซึ่งเป็นสีโรแมนติก จึงเหมาะกับคุณเพราะมันเป็นตัวแทนของความรัก ความสนุกสนาน ลองสวมสีชมพู เวลาอยู่กับคนรักดูไฟรักของเขาจะลุกโชนไหมเมื่อเห็นคุณ

ราศีพิจิก (23 ต.ค.-21 พ.ย.) คุณเป็นคนที่คลั่งไคล้ทุกสิ่งที่ทำและลุยไปข้างหน้าเสมอ เช่นว่า ไม่กลัวที่จะลองทำกิจกรรมใหม่ๆ ใดๆ ทั้งสิ้น สีม่วงถูกโฉลกกับคุณและจะช่วยให้คุณทำอย่างเต็มกำลัง ในสิ่งที่ทำแม้กระทั่งเรื่องความรักและคู่ครอง สีม่วงจะช่วยให้คุณตัดสินใจดีขึ้น ถูกต้องขึ้น แถมยังช่วยให้คุณมีสติและจิตสงบอีกด้วย

ราศีธนู (22 พ.ย.-21 ธ.ค.) ผู้คนมักรักการมองโลกในแง่ดีของคุณ คุณยังมีพลังและบุคลิกภาพดีเยี่ยม นั่นทำให้คุณเข้าได้ทุกสังคม สีฟ้าคือสีนำโชคที่จะทำให้คุณมีพลังในการทำงานที่วุ่นวายมากมายและยังช่วยคุ้มครองคุณ ก่อให้เกิดความแข็งแรงมีพละกำลังที่จะทำงานลุล่วงไปได้ด้วยดี ส่วนเรื่องคนรักมันทำให้คุณมุ่งมั่นและเล็งเป้าหมายที่ต้องการได้อย่างแม่นยำ

ราศีมังกร (21 ธ.ค.-19 ม.ค.) ชาวมังกรมีความทะเยอทะยานและฉลาดเป็นกรด นั่นทำให้คุณเล็งผลเลิศเสมอ สีดำคือสีนำโชคของคุณ สีดำเป็นสีคลาสสิก ซึ่งทำให้คุณสง่าแบบมีมันสมองและปราศจากความกลัว มันยังทำให้คุณมีอำนาจและความมั่นใจที่จะไล่ล่าสิ่งที่ต้องการ ไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องคนรัก โดยเฉพาะทำให้คนรักเกรงใจคุณ (ไม่กล้านอกใจคุณแน่ๆ)

ราศีกุมภ์ (20 ม.ค.-19 ก.พ.) โดยธรรมชาติคนราศีนี้เป็นมิตรอยู่แล้ว ดังนั้นคุณควรแสดงออกซึ่งบุคลิกภาพอันโดดเด่นร่าเริงของคุณด้วยการใช้สีเหลืองที่เป็นสีนำโชคให้คุณ สีเหลืองจะยกระดับจิตวิญญาณของคุณ ทำให้ความมองโลกในแง่ดีโดดเด่น คุณจะเป็นเหมือนแสงอาทิตย์ของทุกคน แม้แต่วันฝนตกพรำๆ และยังช่วยมัดใจแฟน ทำให้เขารู้สึกสบายใจเมื่ออยู่ใกล้คุณ

ราศีมีน (20 ก.พ.-20 มี.ค.) สีม่วงลาเวนเดอร์คือสีนำโชคของคุณ เพราะโดยปกติแล้วคนราศีนี้จิตลังเล เดี๋ยวไปทางโน้นทีทางนี้ที สีม่วงจะทำให้คุณใจแข็งพอที่จะปรับตัวกับการเปลี่ยนแปลงที่เข้า มาในชีวิต และยังช่วยเสริมการสร้างสรรค์ให้คุณยามคุณเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ โดยเฉพาะเมื่อคิดจะเลือกหาใครมาเป็นคู่ครองสักคน คุณจะเลือกได้อย่างถูกต้องและคบหากับเขาอย่าง มั่นคงตลอดรอดฝั่ง


ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook