ทำนายนิสัยร้ายๆของผู้หญิงจากลักษณะมือ

ทำนายนิสัยร้ายๆของผู้หญิงจากลักษณะมือ

ทำนายนิสัยร้ายๆของผู้หญิงจากลักษณะมือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคุณเป็นอีกคนที่ชอบการดูดวง โดยเฉพาะการดูดวงลายมือที่เชื่อกันว่ามีความแม่นยำไม่น้อยไปกว่าการดูดวงอื่นๆ โดยเฉพาะการดูดวงผู้หญิงจากมือ หรือลักษณะมือที่สามารถบอกถึงลักษณะนิสัยหรือสิ่งที่แสดงออกทางกาย วาจา ใจของคนๆนั้นได้เป็นอย่างดี Sanook! Horoscope ได้รวบรวมข้อมูลมาให้คุณได้ทราบกันโดยคนโบราณท่านกล่าวไว้ดังนี้

ทำนายลักษณะร้ายๆ จากผู้หญิงจากฝ่ามือทำนายลักษณะร้ายๆ จากผู้หญิงจากฝ่ามือ

1. หากหญิงใดก็ตามที่มีฝ่ามือใหญ่แข็ง ปลายนิ้วเป็นเหลี่ยม เนินอื่นๆแฟบ ทำนายว่าหญิงผู้นั้นมักเป็นคนที่ทำอะไรตามใจของตน เป้นคนพูดจาโอหัง และไม่มีความยำเกรงในสามีของตัวเอง

2. หากหญิงใดก็ตามมีฝ่ามือแข็ง หัวแม่มือใหญ่หนามีเนื้อเต็ม ในส่วนที่ 2 ปลายนิ้วหัวแม่มืองุ้มเข้าภายใน ทำนายว่าหญิงผู้นั้นมักเป็นคนใจคอดุร้าย พูดจาไม่หวานหู เป็นคนมักได้ และมีความเห็นแก่ตัว ไม่มีความเมตตากรุณาต่อสามีหรือคนรอบข้าง

3. หากหญิงใดก็ตามมีเส้นยุ่งเหยิง โดยเฉพาะมีกากบาทด้วยแล้ว ทำนายว่าหญิงผู้นั้นมักมีนิสัยชอบใช้กำลัง มักเอาตัวเองเป็นใหญ่ และมักชอบทำร้ายสามีด้วยคำพูดหรือมีการใช้กำลังกับสามีอยู่เสมอ

4. หากหญิงใดก็ตามมีเนินเนื้อเต็ม มีเส้นคล้ายตะแกรงที่เนินอุ้งมือ ทำนายว่าหญิงผู้นั้นมักไม่มีความเป็นแม่ศรีเรือน ที่สำคัญคือมักเป็นคนที่มีนิสัยเจ้าชู้ มีความมักมากในกามารมณ์ และบางครั้งอาจแอบนอกใจสามีเพราะความไม่รู้จักพอ


ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook