เปิดเผยอนาคตของคุณโดยโหราเลขศาสตร์

เปิดเผยอนาคตของคุณโดยโหราเลขศาสตร์

เปิดเผยอนาคตของคุณโดยโหราเลขศาสตร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลขวันเกิดของแต่ละบุคคลเป็นเลขที่สำคัญที่สุดในมุมมองของโหราศาสตร์ตัวเลข ต่อมาคือเลขวิญญาณ เลขตัวนี้เป็นเลขที่เกี่ยวพันกับเราตลอดเวลา เลขนี้ไม่สามารถเปลี่ยนได้ (แม้เราจะเปลี่ยนชื่อ) เพราะเป็นเลขจากวันเดือนปีเกิดของเรา

เลขวิญญาณ หรือ เลขที่ได้จากวันเกิดกับเดือนและปี สามารถคำนวณได้ง่ายๆดังนี้ หากเป็นคนที่เกิดวันที่ 24 เดือนกันยายน ปี 1935 เลขวันที่เกิดจะได้เป็นเลข 6 ดังนี้

2+4+9+1+9+3+5 = 33 = 3+3 = 6

ความหมายทางโหราศาสตร์ของแต่ละหมายเลข


เลข 1
คนที่เกิดในวันที่ 1,10,19 และ 23 ของเดือนใดๆ ก็ตามจะอยู่ภายใต้อิทธิพลของดวงอาทิตย์ อันหมายถึงการดำรงชีวิตอย่างอิสระและจะได้รับเกียรติอำนาจ มีความกล้าและดาวต่างๆจะส่งเสริมให้มีชีวิตที่ดี และความพยายามยากที่จะไม่ได้รับผลตอบแทน ที่สำคัญจะมีพลังและอิทธิพลเหนือผู้อื่นรวมทั้งเพื่อนร่วมงานและผู้ใต้บังคับบัญชา อีกทั้งเลขตัวนี้ยังแสดงถึงความเฉลียดฉลาด เป็นผู้นำ โดยพื้นฐานที่ชอบนำ พึ่งตนเอง เป็นอิสระและมีความคิดเป็นของตนเอง ตรงไปตรงมา ทะเยอทะยาน อัจฉริยะในด้านสร้างสรรค์ ช่างวิเคราะห์และค้นคว้า สนใจในศาสนาเป็นนักปรัชญา เป็นต้น

เลข 2
คนที่เกิดในวันที่ 2,11,20 และ 29 ของเดือนใดก็ตาม จะอยู่ภายใต้อิทธิพลของดวงจันทร์ ซึ่งเลขตัวนี้จะแสดงถึงความขยันหมั่นเพียร มีมนุษยสัมพันธ์ เข้ากับสังคมได้ รับความคิดง่าย มีความอุตสาหะและคล่องแคล่ว สนใจในการทำความดีและการทำกุศลมีความสำเร็จในการศึกษาทางปรัชญาด้านการค้นคว้าทางวิทยาศาสตร์ การประดิษฐ์สิ่งใหม่ๆ แต่มักจะตัดสินใจไม่รวดเร็วและมักจะพลาดโอกาส เพราะจะไม่ชอบตัดสินใจในเรื่องที่สำคัญๆ อีกทั้งยังไม่มีโชคในด้านการเสี่ยงโชค เพราะการมีอารมณ์ที่หวั่นไหวและต่อต้านการหลอกลวงและคดโกง

เลข 3
คนที่เกิดในวันที่ 3,12,21 และ 30 ของเดือนใดก็ตาม จะมีดาวพฤหัสเป็นดาวควบคุม ซึ่งดาวเคราะห์นี้เป็นตัวแทนของการขยาย ความสุข ความร่าเริง ความถูกต้อง ความเจริญรุ่งเรือง น้ำใจร่าเริง ความมีระบบและเป็นระเบียบ ความยุติธรรมและความซื่อตรง เป็นผู้ที่มีสติปัญญาดีและมีความสามารถที่จะใช้อำนาจเหนือผู้อื่น สามารถที่จะเข้าใจในเรื่องที่ซับซ้อนได้อย่างรวดเร็ว และดำเนินการในเรื่องต่างๆด้วยความสามารถที่ดี เป็นพวกช่างเลือกและทุ่มเททั้งในเรื่องความรักและในเรื่องอื่นๆ ต้องการดำรงชีวิตอย่างอิสระ แต่จะโชคดีที่ได้รับความช่วยเหลือและการสนันสนุนจากผู้มีอิทธิพล

เลข 4
คนที่เกิดในวันที่ 4,13,22 และ 31 ของเดือนใดก็ตาม ซึ่งถูกควบคุมด้วยดาวยูเรนัส ดาวดวงนี้เปรียบเป็นวงจรชีวิต พลังงานและความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ หมายถึงความมีศักดิ์ศรีหรืออำนาจ ความเหนือกว่า ระดับของจิตและการใฝ่หาความรู้ ความจริงและความสมบูรณ์ และจะมีบุคลิกที่เรียบร้อย แข็งแรง ชอบศิลปะ มีความเชื่อมั่นในตนเองและจะพบความสำเร็จอย่างช้าๆเพราะอาจต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคมากมาย แต่ถ้าพยายามหนักขึ้นก็จะผ่านไปได้ คติพจน์ประจำใจของคนที่อยู่ภายใต้อิทธิพลของตัวเลขนี้ก็คือ "ชีวิตเป็นบันไดของความสำเร็จ ที่ประกอบด้วยขั้นต่างๆของความล้มเหลว"

เลข 5
คนที่เกิดในวันที่ 5,14 และ 23 ของเดือนใดๆก็ตาม จะมีดาวพุธเป็นดาวเคราะห์ที่ควบคุม ซึ่งหมายถึงคนๆนี้จะมีความสามารถทางสติปัญญาสูง เป็นที่นิยมมีความสามารถหลายอย่างและมีความกระตือรือร้นและจะมีความสามารถในการแก้ไขปัญหาที่ซับซ้อนด้วยความเฉลียวฉลาด จะมีความเชี่ยวชาญในด้านธุรกิจและอุตสาหกรรม จะประสบความสำเร็จด้วยการตัดสินใจที่ดี เพราะได้รับการฝึกฝนทักษะอยู่เสมอ ชอบที่จะยืนด้วยขาของตนเองและดำรงชีวิตที่เป็นอิสระ โดยไม่คำนึงถึงชีวิตการแต่งงานที่ไม่มีความสุขและผลประโยชน์ทางด้านการเงิน เป็นต้น

เลข 6
คนที่เกิดในวันที่ 6,15 และ 24 ของเดือนใดๆก็ตาม จะอยู่ภายใต้อิทธิพลของดาวศุกร์ ซึ่งเป็นดาวเคราะห์ของความรัก ความเสน่หาและความสัตย์ ความกลมกลืน จะถูกควบคุมตามธรรมชาติโดยมีความรักและมีเสน่ห์ มีความอ่อนโยน ชอบความสันติและความกลมเกลียว มิตรภาพและความร่วมมือ มีมุมมองในชีวิตที่ดีและจะมีเพื่อนห้อมล้อมเป็นวงกว้าง ไม่มีศัตรู เกลียดการบาดหมางทางการขัดแย้งกัน มีความรักในศักดิ์ศรีและชื่อเสียงมากกว่าความร่ำรวย มีความสามารถปรับตัวเองให้เข้ากับสภาพแวดล้อมหรือสภาวะที่ยุ่งยากได้ง่าย นอกจากนี้ยังรักความสวยงามและสิ่งดีๆที่จะเข้ามาในชีวิต

เลข 7
คนที่เกิดวันที่ 7,16,25 ของทุกเดือน อยู่ภายในอิทธิพลของดาวเนปจูน ต้องการได้รับความช่วยเหลือจากผู้อื่นในการทำกิจการ เลขนี้มักเป็นคนมีสติปัญญาดีและมีความปราดเปรื่องในด้านการศึกษา ตัวเลขนี้จะต้องเผชิญหน้ากับการฉ้อโกง การอิจฉาริษยาและการต่อสู้ในชีวิต แนะนำให้หลีกเลี่ยงกระบวนการที่มีการหมุนเวียนเงินอย่างรวดเร็ว และควรแก้สถานการณ์ด้วยการเจรจาอย่างสันติ สนใจในเรื่องงานเขียน ปรัชญา ชอบอิสระ โดยเฉพาะการพักผ่อนและชอบการเดินทาง คนๆนี้มีความสัมพันธ์ส่วนตัวที่อ่อนไหว โดยทั่วไปจะเข้ากันได้ดีกับคนที่เกิดในวันที่มีเลขเกิด 1,2.4.และ 7 แต่ในด้านความรักจะเข้าได้ดีกับคนที่มีเลขเกิดเลข 6 และ 8 แต่เลขตัวนี้แสดงความเครียด ความผิดหวังในชีวิตครอบครัว เพราะเจ้าอารมณ์ หงุดหงิดง่าย จึงจำเป็นต้องควบคุมอารมณ์ ใจเย็น อย่ากังวลมากและฝันกลางวัน

เลข 8
คนที่เกิดวันที่ 8,17 และ 26 ของทุกเดือน อยู่ภายใต้การควบคุมของดาวเสาร์แสดงถึงความชอบหรือไม่ชอบอย่างชัดเจน มีความใจเย็นและชอบเก็บตัว คนๆนี้เป็นคนสร้างตัวและปีนขั้นบันไดด้วยความพยายามของตนเอง ถ้ามองจากภายนอก แต่ก็เป็นคนที่เอื้อเฟื้อ ซื่อสัตย์และเกลียดการสรรเสริญเยินยอ เป็นคนใจอ่อนเรื่องความรัก มักตัดสินใจอะไรให้คนรักหรือความรักแบบแน่นอนไม่ได้ เป็นคนชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีความจริงใจกับผู้อื่นเสมอ แม้จะไม่ค่อยได้รับความจริงใจตอบก็ตาม เป็นคนวางแผนในชีวิตได้ดี และดำเนินตามแผนนั้น แม้จะมีอุปสรรคโดยเฉพาะชีวิตครอบครัว แต่ก็จะกลับมายื่นได้อีกครั้งแบบที่แข็งแกร่งขึ้น ให้ระวังอาการปวดศีรษะ ซึ่งเป็นโรคที่ติดตัวมากับคนที่เกิดในวันนี้

เลข 9
คนที่เกิดวันที่ 9,18 และ 27 ของทุกเดือน อยู่ภายใต้ความควบคุมของดาวอังคาร มีความกล้าหาญ อยู่นิ่งไม่เป็น ชอบความสนุกและเสียงหัวเราะ เป็นคนพูดตรง มีความตรงไปตรงมาเปิดเผยในทุกๆเรื่องๆ จึงเป็นคนมีเสน่ห์แก่คนรอบข้าง ผู้หญิงที่อยู่ในเลขนี้จะมีความอ่อนไหว อบอุ่น แต่ระเบียบจัด มักจะได้ลงเอยกับชายในเครื่องแบบ ความมีระเบียบนี่เองที่ทำให้ไม่กลัวกับเรื่องที่ท้าทาย หรือยากลำบาก ให้ระวังอย่าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องคดีความฟ้องร้อง มีความทะเยอทะยานสูง แสดงความกระตือรือร้นมาก หลายครั้งที่พบเจออุปสรรคของชีวิต การพูดโน้มน้าวใจและการตัดสินใจที่ดีจะนำพาความสำเร็จมาให้


ขอบคุณเนื้อหาจากหนังสือ เลขศาสตร์ ของ ศักดิเดช ถิรบุตร


หัวข้อฝากดวงให้หมอดูที่ให้บริการ :


   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook