ทำไมชีวิต “ต้องติดกรรม”

ทำไมชีวิต “ต้องติดกรรม”

ทำไมชีวิต “ต้องติดกรรม”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การอ่านกรรม หรือการกระทำที่เกิดขึ้นในแต่ละช่วงของชีวิต ตั้งแต่อดีต ปัจจุบัน อนาคต ตามระหัสชีวิตที่ลิขิตมาให้เราตั้งแต่เกิด นั้นก็คือ วัน เดือน ปี ที่เกิด ของแต่ละคน จะทำให้รู้ว่า เป็นผลมาจากการกระทำ หรือผลของกรรมที่อาจจะเคยทำอะไร บางสิ่ง บางอย่างไว้ ในชาติที่แล้ว หรือชาตินี้

จึงได้สะท้อนให้เห็นออกตามกฏแห่งกรรม ซึ่งทุกคนอาจเรียกสิ่งนั้นว่า เวรกรรม ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงไม่ได้ แต่สามารถทำให้ทุเลาเบาบางลงได้ ถ้าเปลี่ยนพฤติกรรมและนิสัยหรือการกระทำในปัจจุบันและอนาคต ในปัจจุบันหลายคนหันหน้าเข้าวัดเพื่อลดกรรมของตนเองลง ทำให้จิตใจสบายขึ้น ซึ่งเป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยให้หลีกหนีกรรมให้เขยิบถอยห่างไปได้ การแก้กรรมตามความเชื่อ ในปัจจุบันมีหลากหลายวิธีที่จะสามารถลดกรรมได้ เช่น

แก้กรรมแก้กรรม

การไหว้เทพ การทำบุญกับพระสงฆ์ ( ใส่บาตร) การทำบุญวัตถุสิ่งของ ( สังฆทาน ) หรือการปล่อยสัตว์ต่อชีวิต แต่ทั้งหมดนี้มิใช่จะเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิตได้ทั้งหมด เพียงเพื่อลดทอนสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นกับเรา ให้กรรมหนัก เปลี่ยนเป็น กรรมเบาได้ อยู่ที่ บุญ - กรรม ที่เคยสร้างมาทั้งอดีตกรรม และ ปัจจุบันกรรม

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการรู้ลึก รู้จริงเรื่อง เกี่ยวกับ กรรม อยากปรึกษา เพื่อแก้ไข กรรมใดๆก็ตามที่คุณเคยกระทำ ทั้งโดยตั้งใจ และ ไม่ตั้งใจ ปรับเปลี่ยนชีวิตของคุณเองให้ดีขึ้น เพียงโทร 1900 888 031 กด 2 พบกับ อาจารย์สุนันทา สวนดอกไม้ รหัสห้อง 1096

พิเศษ !! วันนี้พบกับกิจกรรม เปิดกรรม โดยทีมงาน กรรมลิขิต พยากรณ์ ฟรี !! 30 ท่าน เพียงคลิกไปที่ รูปภาพ ด้านล่างเพื่อลงทะเบียน

ความรักแย่ต้องแก้กรรมความรักแย่ต้องแก้กรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook