ทำนายดวงสุขภาพ ปี 2556 (6 ราศีหลัง)

ทำนายดวงสุขภาพ ปี 2556 (6 ราศีหลัง)

ทำนายดวงสุขภาพ ปี 2556 (6 ราศีหลัง)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว Sanook! Horoscope หลังจากที่เราได้ทราบดวงสุขภาำพของ 6 (ราศีแรก) กัน ไปแล้ว สัปดาห์นี้ เรามาตามดูกันว่า อ.ภิญโญ จะทำนาย เรื่องสุขภาพของ 6 ราศีหลัง ในปี 2556 ว่าเป็นอย่างไร มาติดตามกันได้เลยค่ะ

ดวงสุขภาพปี 2556ดวงสุขภาพปี 2556


ราศีตุลย์

สุขภาพของชาวราศีตุลย์ปี 2556 ควรดูแลรักษาสุขภาพให้ดี อาจมีการเจ็บป่วยครั้งสำคัญ จะทำงานหนักมากขึ้น ให้ระวังกระดูก เส้นเอ็นและเส้นประสาทได้รับความเหนื่อยยากจะเกิดความเครียดความวิตกกังวลจากการที่เป็นคนช่างคิดช่างหวาดระแวงและจริงจังเข้มงวดจนเกินไปจะทำให้เกิดอาการเคร่งเครียดทางประสาทได้ง่าย จนมีผลกระทบต่อการทำงานของกระเพาะอาหาร ปวดหัว ปวดไมแกรน ปวดหลัง

ราศีพิจิก

สุขภาพของชาวราศีพิจิกปี 2556 ญาติพี่น้องคนใกล้ชิดจะเจ็บป่วยพลัดพราก ญาติพี่น้องมีปัญหามาขอความช่วยเหลือจากเรา บางครั้งก็มีเหตุจำเป็นต้องช่วยเหลือ จนทำให้เกิดอาการเบื่อหน่าย เกิดความวิตกกังวลในความเสียหายที่เกิดขึ้น เดือดร้อนเสียหายเพราะพี่น้องเพื่อนฝูง ควรหาเวลาพักผ่อนเสียบ้าง ไม่ควรเที่ยวดึกมากจนเกินไปเพราะอาจทำให้เจ็บไข้ไม่สบายได้ ควรควบคุมอาหารและพักผ่อนให้เพียงพอ

ราศีธนู

สุขภาพของชาวราศีธนูปี 2556 ควรดูแลรักษาสุขภาพอนามัยของตนเองให้ดี ดูแลพ่อแม่ญาติพี่น้องให้ดี มีเรื่องต้องแก้ไขปัญหาในครอบครัว ระวังผู้ใหญ่จะเจ็บป่วย จะมีปัญหาความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้ใหญ่ผู้บังคับบัญชา ผู้ใหญ่จะคอยจ้องจับผิด กุมภาพันธ์ ระวังอุบัติเหตุบริเวณช่วงขาหรือหัวเข่า มีอาการไอและเจ็บคอ แต่สามารถรักษาตัวได้หายไวเนื่องจากมีภูมิคุ้มกันในร่างกายจึงสามารถฟื้นตัวได้ไว

ราศีมังกร

สุขภาพของชาวราศีมังกรปี 2556 สุภาพอนามัยดีขึ้น หากเจ็บป่วยก็จะทุเลาและหายไปในที่สุด แต่กว่าจะหายก็ต้องเหนื่อยยากและทนทุกข์ทรมาน มีความเคร่งเครียดจากการศึกษาค้นคว้าหรือการลงทุนทำให้เครียดวิตกกังวล แต่จะได้รับขวัญกำลังใจจากคนรอบข้าง

ราศีกุมภ์

สุขภาพของชาวราศีกุมภ์ปี 2556 ระวังเรื่องไฟและไฟฟ้าของร้อน การเดินทางไกลไปต่างประเทศ ไปต่างถิ่นต่างแดน การเดินทางควรระมัดระวังอุบัติเหตุ เคราะห์ร้ายจากการเดินทางทั้งระยะใกล้และไกล ญาติผู้ใหญ่จะเจ็บป่วยควรดูแลบุตรบริวารคนใต้ปกครองให้ดี เพราะมีเกณฑ์เจ็บป่วย สูญเสียญาติผู้ใหญ่ของรัก

ราศีมีน

สุขภาพของชาวราศีมีนปี 2556 ควรดูแลรักษาสุขภาพให้ดี สุขภาพจะอ่อนแอ อาจเจ็บป่วยได้ง่าย มีการรักษาพยาบาล การลงทุนไม่เป็นผล เรื่องเก่าๆ สะสางไม่ลงตัว มีอุปสรรคเข้ามาทำให้กลุ้มใจ ความอดกลั้นลดน้อยลง การมีภาระความรับผิดชอบมากทำให้เกิดความเครียด ไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกาย จึงควรหาเวลาออกกำลังกายและพักผ่อนเสียบ้าง สุขภาพก็จะดีขึ้น

สำหรับสัปดาห์หน้า เพื่อนๆชาวสนุก! พลาดไม่ได้เด็ดขาดนะคะ เพราะอ.ภิญโญ จะมาบอกถึง "วิธีเสริมดวงชะตารับปี 2556" ของ 6 ราศีแรกมาให้ทุกคนได้นำไปปฏิบัติตามเพื่อความเป้นสิริมงคลต้อนรับปีใหม่กันค่ะ ส่วนเพื่อนๆคนไหนอยากรู้ดวงชะตาปี 2556 อย่างละเอียดไม่ว่าจะเป็น การเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ หรือ วิธีการเสริมดวง สามารถโทรมารับฟังคำพยากรณ์แบบเจาะลึกจาก อ.ภิญโญ ได้ที่ 1900 888 004 ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook