เลือกใช้อัญมณีตามราศีเกิด

เลือกใช้อัญมณีตามราศีเกิด

เลือกใช้อัญมณีตามราศีเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การใช้อัญมณีของคนไทยเริ่มมีมาแต่สมัยใดยังไม่มีหลักฐานกำหนดแน่ชัด ในบางความเชื่ออัญมณีนั้นถือว่าเป็นสิริมงคล แล้วก็ยังใช้เป็นหลักทรัพย์ที่ถือเป็นมรดกสืบทอดแก่ทายาทในวงศ์ตระกูล เป็นของกำนัลตอบแทนผู้มีน้ำใจช่วยเหลือและอื่นๆ และนอกจากนี้ยังช่วยเสริมดวงให้แก่ผู้สวมใส่อีกด้วย...ลองมาเสริมดวงของคุณด้วยการเลือกอัญมณีตามราศีเกิดกันดีกว่าค่ะ

อัญมณีเสริมดวง

ราศีมังกร ธาตุดิน เกิดในช่วงระหว่างวันที่ 16 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์ อัญมณีประจำราศีเกิด คือ บุษราคัม เพชร หรือ พลอยสีเหลือง และ สีขาว

ราศีกุมภ์ ธาตุลม เกิดในช่วงระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 13 มีนาคม อัญมณีประจำราศีเกิด คือ โกเมน อเมทิสต์ ไพลิน

ราศีมีน ธาตุน้ำ เกิดในช่วงระหว่างวันที่ 14 มีนาคม ถึง 13 เมษายน อัญมณีประจำราศีเกิด คือ อความารีน บรัดสโตน อเมทิสต์

ราศีเมษ ธาตุไฟ เกิดในช่วงระหว่างวันที่ 13 เมษายน ถึง 13 พฤษภาคม อัญมณีประจำราศีเกิด คือ มรกต ไพลิน ไทเกอร์ บุษราคัม เพทาย เพชร

ราศีพฤษภ ธาตุดิน เกิดในช่วงระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม ถึง 13 มิถุนายน อัญมณีประจำราศีเกิด คือ หยก อเวนเจอรีน กรีน ทูร์มาลีน พลอยสีฟ้า โมรา

ราศีเมถุน ธาตุลม เกิดในช่วงระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม อัญมณีประจำราศีเกิด คือ โอนิกซ์ พลอยสีดำ มุกดาหาร โมราลาย

ราศีกรกฎ ธาตุน้ำ เกิดในช่วงระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม อัญมณีประจำราศีเกิด คือ อำพัน ไพฑูรย์ เทอร์คอยซ์ พลอยสีเขียวขุ่น

ราศีสิงห์ ธาตุไฟ เกิดในช่วงระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน อัญมณีประจำราศีเกิด คือ เพริดอต เขียวส่อง ไพฑูรย์

ราศีกันย์ ธาตุดิน เกิดในช่วงระหว่างวันที่ 16 กันยายน ถึง 15 ตุลาคม อัญมณีประจำราศีเกิด คือ โมราสีแดง โรส ควอตซ์ คาร์เนเลียน แจสเปอร์

ราศีตุลย์ ธาตุลม เกิดในช่วงระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน อัญมณีประจำราศีเกิด คือ โอปอล ทูร์มารีน อความารีน

ราศีพิจิก ธาตุน้ำ เกิดในช่วงระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน ไปจนถึง 15 ธันวาคม อัญมณีประจำราศีเกิด คือ โกเมน ทับทิม บุษราคัม ซิทริน

ราศีธนู ธาตุไฟ เกิดในช่วงระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 15 มกราคม อัญมณีประจำราศีเกิด คือ เทอร์ควอยซ์ เพทายสีฟ้า มาลาไคต์ อเมทิสต์ ลาพิส ลาซูลี

ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook