ทายนิสัยตามวันเกิด

ทายนิสัยตามวันเกิด

ทายนิสัยตามวันเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนเราเกิดต่างวัน ต่างเวลา ย่อมไม่ใช่เรื่องแปลกที่นิสัยของแต่ละคนจะต่างกันไป อยากรู้ว่าเกิดวันไหนนิสัยอย่างไร เรามีคำทำนายนิสัยมาให้คุณได้ทราบกันแล้วค่ะ...

คนวันอาทิตย์ : นิสัยที่ใจร้อน โมโหง่าย ใช้อารมณ์มากกว่าสติ ทำบุญกับคนไม่ขึ้น ทำดีแต่เขามองไม่เห็นคุณ

คนวันจันทร์ : นิสัยเอาแต่ใจตน อมทุกข์ ขี้ระแวง อ่อนไหวง่าย ทำอะไรไม่ค่อยจริงจัง  ชอบให้คนอื่นพะเน้าพะนอ ใครขัดใจมักโมโหร้าย ปากร้าย ญาติพี่น้องมีแต่พึ่งพาอาศัยไม่ได้ มีแต่เขาพึ่งพาอาศัยตน

คนวันอังคาร : นิสัยมุทะลุ เจ้าโทสะ มักหัวดื้อใครว่าไม่ฟัง ขาดเหตุผลและชอบไปทางอบายมุข เจ้าชู้หาคนจริงใจได้ยาก โดยมากมีแต่หน้าไหว้หลังหลอก ลูกไม่เคารพยำเกรงสร้างแต่ทุกข์หนักใจ

คนวันพุธ : นิสัยมักง่าย ทำอะไรไม่ค่อยรอบคอบ ชอบเอาเปรียบผู้อื่น หรือใช้คนอื่นเป็นบันไดแสวงหาผลประโยชน์ บางครั้งพูดตรงเกินไป ทำให้เกิดศัตรู โดยมากจะมีผู้อื่นให้ความอุปถัมภ์ให้ได้ดี และมักพบแต่เพื่อนที่ไม่ดี

คนวันพุธกลางคืน : นิสัยขี้หึงขี้หวง ขี้น้อยใจ อวดรู้ คิดเล็กคิดน้อย เชื่อคนง่าย และคบคนไม่ดีมักถูกหลอกหรือเป็นทุกข์เพราะความหลงของตนเอง เช่น หลงตัวเอง หลงคู่ครอง หลงความรักทำให้ตัวเองเป็นทุกข์ พบเจอแต่คนที่ไม่จริงใจหรือเพื่อนไม่ดีคอยชักชวนไปในทางที่เสื่อมเสีย

คนวันพฤหัสบดี : นิสัยเจ้าชู้หลายคู่นอน มิตรบริวารไม่ค่อยซื่อสัตย์ ทำคุณกับใครเขากลับให้โทษโปรดสัตว์ได้บาป มักได้รับทุกข์กายทุกข์ใจเพราะเพื่อนฝูง

คนวันศุกร์ : นิสัยที่ชอบเอาแต่ใจตน เจ้าชู้ มักมากในกามารมณ์ มักมีเรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับเรื่องรักๆใคร่ๆ เชื่อคนง่าย ได้รับความลำบากอยู่เนืองๆ มีมิตรน้อย จะประสบอุบัติเหตุหรือทุกข์หนัก 2 ครั้งพ้นจากนั้นจึงดี

คนวันเสาร์ : นิสัยดุร้าย โทสะแรงกล้า อาฆาตพยาบาท เก็บกด นักเลงไม่เกรงกลัวใครชอบใช้กำลังแก้ไขปัญหา มั่วสุมอบายมุข มีจิตน้อมไปในสิ่งไม่ดี พี่น้องมักไม่ถูกกัน อุปนิสัยของตนในปัจจุบันก็มีส่วนสำคัญที่ทำให้ตนไม่เป็นที่รักของพี่น้องก็เป็นได้


ขอบคุณข้อมูลจาก รู้ทันกรรม "ตัดกรรมทันตา"
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook