เสริมดวงตามวันเกิด

เสริมดวงตามวันเกิด

เสริมดวงตามวันเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครดวงตก เจอแต่เรื่องแย่ๆ ทำอะไรก็ไม่ประสบความสำเร็จ ติดขัด เจอแต่อุปสรรค ลองมาเสริมดวงตามวันเกิดให้พบเจอแต่สิ่งดีๆ กันเถอะคะ่

 

 

เกิดวันอาทิตย์ควรทำอะไร
ควรติดต่อธุรกิจหรือทำการมงคลในวันอังคาร, วันพุธ หรือวันพฤหัสบดี จะประสบผลสำเร็จและควรหลีกเลี่ยงหรืองดเว้นเรื่องมงคลในวันศุกร์ต่อให้ฤกษ์ดีอย่างไร ถ้าหากว่าฤกษ์ดังกล่าวนั้นตรงกับวันศุกร์โบราณท่านห้ามไว้ไม่ให้ทำการพิธีมงคลในวันนั้น ให้หาฤกษ์ใหม่ที่ไม่ตรงกับวันศุกร์


เกิดวันจันทร์ควรทำอะไร
ควรทำการมงคลหรือติดต่อธุรกิจในวันพุธ วันศุกร์ หรือวันเสาร์จะได้ผลสำเร็จ แต่ควรงดเว้นเรื่องมงคลในวันอาทิตย์อย่างเด็ดขาด แม้ว่าฤกษ์จะดีแค่ใหนก็ตาม เพราะเป็นอริกับคนเกิดวันอังคาร


เกิดวันอังคารควรทำอะไร
ควรทำการมงคล หรือติดต่อธุรกิจในวันพฤหัสบดี วันเสาร์หรือวันอาทิตย์ จะประสบผลสำเร็จได้ดี ทำอะไรก็จะสะดวกขึ้น แต่ไม่ควรทำการมงคลในวันจันทร์ ถึงแม้ว่าจะฤกษ์ดีแค่ใหนก็ตาม เพราะวันจันทร์เป็นอริกับวันอังคาร


เกิดวันพุธควรทำอะไร

คนเกิดวันพุธกลางวัน (ตั้งแต่เวลา 06.01 -18.00 น. ของวันพุธ)
ควรทำการมงคลหรือติดต่อธุรกิจในวันพฤหัสบดี วันพุธกลางคืน หรือวันจันทร์จะประสบผลสำเร็จ ได้รับการสนับสนุนหรือความร่วมมือเป็นอย่างดี แต่ไม่ควรทำการมงคลในวันอังคาร เพราะเป็นวันที่เป็นอริกับคนเกิดวันพุธกลางวัน แม้จะมีฤกษ์ดีอย่างไรก็ตามก็ควรงด เพราะจะมีอุปสรรคตามมา


คนเกิดวันพุธกลางคืน (ตั้งแต่เวลา 18.01 น. - 06.00 น. ของวันพุธ)
ควรทำการมงคลหรือติดต่อธุรกิจในวันอาทิตย์ วันจันทร์ หรือวันเสาร์ จะประสบผลสำเร็จด้วยดี การงานราบรื่น แต่ไม่ควรทำการมงคลในวันพฤหัสบดี เพราะเป็นวันอริกับคนที่เิกิดวันพุธกลางคืน แม้จะมีฤกษ์ดีก็ไม่ควรทำการมงคล เพราะจะมีอุปสรรคมากมายตามมา


เกิดวันพฤหัสบดีควรทำอะไร
เกิดที่เกิดวันพฤหัสบดีควรทำการมงคลหรือติดต่อธุรกิจในวันศุกร์ วันอาทิตย์ หรือวันพุธ จะได้รับการสนับสนุนหรือความช่วยเหลือเป็นอย่างดี งานทุกอย่างจะราบรื่น แต่ไม่ควรทำเรื่องมงคลในวันเสาร์ เพราะเป็นวันที่เป็นอริกบคนที่เกิดวันพฤหัสบดี แม้จะมีฤกษ์ดีแค่ใหนก็ควรงด


เกิดวันศุกร์ควรทำอะไร
ควรทำการมงคลหรือติดต่อธุรกิจในวันจันทร์ วันอังคาร หรือวันพฤหัสบดี จะได้รับความช่วยเหลือ หรือการสนับสนุนเป็นอย่างดี งานทุกอย่างราบรื่นแต่ไม่ควรทำการมงคลในวันพุธ (กลางคืน) เพราะเป็นวันอริกับคนเกิดวันศุกร์ แม้ฤกณ์จะดีอย่างไรก็ควรงดเว้น หากฝืนทำไปจะมีปัญหาตามมา


เกิดวันเสาร์ควรทำอะไร
ควรทำการมงคลหรือติดต่อธุรกิจในวันพุธ (กลางคืน) วันศุกร์ หรือวันอังคารจะได้รับความสะดวก ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี การงานจะราบรื่น แต่ไม่ควรทำการมงคลในวันพุธ (กลางวัน) เพราะเป็นวันอริกับคนเกิดวันเสาร์ แม้จะมีฤกษ์ดีแค่ใหนก็ตาม ก็ควรงดเว้น เพราะจะมีอุปสรรคมากมายตามมา


ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook