ทำนายรักจากสิ่งของที่มอบให้กันในวันวาเลนไทน์

ทำนายรักจากสิ่งของที่มอบให้กันในวันวาเลนไทน์

ทำนายรักจากสิ่งของที่มอบให้กันในวันวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันวาเลนไทน์ คือวันที่คู่รักจะบอกรักกัน รวมไปถึงการบอกให้กันและกันทราบเกี่ยวกับความรักของพวกเขา โดยการส่งการ์ดวาเลนไทน์ หรือสิ่งของต่างๆเพื่อสื่อความหมายของความรัก และแน่นอนว่าคุณอาจยังไม่ทราบว่าสิ่งของที่คุณมอบให้กันในวันวาเลนไทน์นั้น สามารถเป็นแบบทดสอบทำนายความรักของคุณได้อีกด้วย

 

 

สิ่งของที่คุณจะมอบให้คนรักในวันวาเลนไทน์ คือ อะไรเอ่ย?

ช็อกโกแลต - นักจิตวิทยาหลายคนเชื่อว่า ช็อกโกแลตเป็นตัวช่วยเสริมอารมณ์รัก และรสชาติความหวานก็เป็นสิ่งที่แทนความรู้สึกวันแห่งความรักได้อย่างดี และยังมีการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ว่าในช็อกโกแลตมีสารช่วยกระตุ้นสมองโดยออกฤทธิ์คล้ายแอมเฟตามีน เป็นตัวเบิกทางความรู้สึกลึกๆแห่งรักได้ดี

การ์ด - อันนี้เป็นของจําเป็นควบคู่ไปกับดอกไม้ และช็อกโกแลต เลือกตามแบบที่ชอบ เขียนความในใจตามแบบที่อยากให้คนที่ได้รับอ่านแล้วเข้าใจในทันที แถมหาซื้อไม่ยากด้วย

ตุ๊กตา - เป็นสิ่งที่ให้กันได้ทุกเทศกาลอยู่แล้ว แต่พิเศษสําหรับวันแห่งความรักคงต้องเลือกสรรให้น่ารัก น่าประทับใจแทนความหมายได้ทุกอารมณ์แล้วแต่คุณจะหยิบแบบไหน

เทียนหอม - มาแรงในหมู่หนุ่มสาวชาวไทย ที่สื่อได้ทั้งความหมายจากรูปทรงหัวใจ และให้กลิ่นหอมชวนหลงใหลตามแต่ใครจะเลือกได้ถูกใจอีกฝ่ายแค่ไหน

มื้อค่ำ - ขาดไม่ได้เลยสำหรับมื้อพิเศษในวันแห่งความรัก ไม่ว่าจะเป็นสถานที่แบบไหน ในบ้าน ร้านอาหาร หรือริมทะเล แต่ขอให้มีแต่คุณและคนรักไปกันสองคนก็แล้วกัน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook