โอปอลล์ กรี๊ดกระจายโดนหมอดูทัก กลางรายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์”

โอปอลล์ กรี๊ดกระจายโดนหมอดูทัก กลางรายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์”

โอปอลล์ กรี๊ดกระจายโดนหมอดูทัก กลางรายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" ของ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทน เมนท์ จำกัด ที่ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ เวลา สี่ทุ่มครึ่งทาง ททบ.5 เพิ่มช่วงใหม่ เอาใจคนชอบดูดวงความรักโดยเฉพาะกับ "รักทักทาย บาย หมอเมย์" ที่จะมาดูดวงความรัก ทั้งในอดีต ปัจจุบัน และอนาคตว่าจะเป็นอย่างไร

 

 

โดยประเดิมด้วยการดูดวงกันสดๆกลางรายการ ให้กับ 2 พิธีกรประจำรายการที่ ไก่-สมพล ปิยะพง์ศิริ และสาวโอปอลล์-ปณิสรา พิมพ์ปรุ ที่เป็นพิธีกรในรายการเกี่ยวกับความรัก แต่ความรักของทั้งคู่กลับยังไม่เจอคนที่ใช่ซะที งานนี้ หมอเมย์ หมอดูไพ่ทาโรต์ ชื่อดัง มาประเดิมดูดวงจนทำเอาสาวโอปอล์ถึงกับอึ้ง!! เมื่อโดนทักว่า "เรื่องความรักทุ่มเทมาก แต่ผิดหวังมาตลอด แต่ปีนี้จะมีคนดีๆเข้ามา รับรองว่าภายใน 2-3 เดือนนี้ ความสัมพันธ์จะชัดเจนขึ้นอย่างแน่นอน"

 


โดนทักเรื่องความรักจนทำเอาโอปอล์ ถึงกับยกนิ้วให้เลยทันทีก่อนที่จะบอกว่า "เจอหมอเมย์เป็นครั้งแรกกลาง "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" เห็นครั้งแรกก็ไม่นึกว่าเป็นหมอดู เพราะเด็กมากอายุ 25 ปีเอง แถมยังหน้าตาสวยด้วย ก็ไม่อะไรเท่าไร แต่พอเจอเค้ามาทักดวงความรักที่ฟังแล้ว โอปอล์อึ้งเลยเพราะตรงใจมาก คือไม่รู้ว่าเค้ารู้ได้อย่างไร และเรื่องอื่นที่เค้าทักขึ้นมาก็เป็นเรื่องที่โอปอล์ไม่เคยบอกใคร ต้องบอกว่าเค้าดูด้วยเซ้นส์จริงๆ ดูเพื่อช่วยคนไม่ได้ดูเพื่อการค้ากำไร ซึ่งช่วงใหม่ "รักทักทาย บาย หมออเมย์" เป็นการดูดวงความรักในอนาคตที่จะเกิดขึ้น อัพเดททุกสัปดาห์ ที่แม้จะเป็นช่วงสั้นๆ ในรายการ แต่ก็น่าจะเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่จะช่วยให้ความรักของคุณผู้ชมได้แจ่มใส และค้นพบอะไรดีๆในความรักมากขึ้นก็ได้ค่ะ"

 


เรียกว่าแม่นไม่แม่นไม่รู้ แต่พอดูดวงบนเวทีเสร็จปุ๊บ สาวโอปอล์ถึงกับรีบลาก หมอเมย์ ไปหลังรายการ แล้วเอารูปฝ่ายชายให้ดูโหงวเฮ้งเลยทีเดียว แถมยังนัดจะไปดูดวงกันนอกรอบอีกด้วย ส่วนรูปหนุ่มคนนั้นจะเป็นใคร เจอหน้ากันก็ถามสาวโอปอล์กันเองนะจ้ะ มาคอยติดตามอัพเดทดวงความรัก และแง่คิดของการใช้ชีวิตคู่ ได้ในรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" ทุกวันจันทร์ เวลา 22.35 ทาง ททบ.5 (เริ่มจันทร์ที่ 23 ม.ค.55 เป็นต้นไป)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook