คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น วิธีปกปิดเวลานอกใจของผู้ชายแต่ละกรุ๊ปเลือด

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น วิธีปกปิดเวลานอกใจของผู้ชายแต่ละกรุ๊ปเลือด

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น วิธีปกปิดเวลานอกใจของผู้ชายแต่ละกรุ๊ปเลือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครเคยมีประสบการณ์แฟนแอบไปมีกิ๊กบ้างมั้ยคะ หรือใครกำลังระแวงว่าคนรักแอบมีใครไว้ วันนี้เรามีคำทำนายญี่ปุ่นที่ทำนายวิธีปกปิดหรือข้ออ้างของผู้ชายแต่ละกรุ๊ปเลือดมาให้อ่านกัน ไปดูกันค่ะว่าหนุ่มแต่ละกรุ๊ปเลือดจะมีวิธีเด็ดๆ แบบไหนบ้าง

 

กรุ๊ปเอ

ชาวกรุ๊ปเอที่มีนิสัยละเอียดรอบคอบ เวลาที่แอบไปนอกใจคนรักก็จะระวังตัวอยู่เสมอ หนุ่มกรุ๊ปเอที่คิดว่าอาจจะถูกคนรักเช็คมือถือ จึงจะลบข้อความบทสนทนาในสมาร์ทโฟนทันทีไม่ให้เหลือร่องลอยไว้ให้จับได้ สถานที่ที่พาไปออกเดทก็จะแบ่งไว้สำหรับคนรักและกิ๊ก แยกไว้อย่างดีไม่พาไปที่เดียวกันแน่นอน และเพื่อไม่ให้เป็นที่สงสัยก็จะหมั่นติดต่อคนรักอยู่สม่ำเสมอ แต่ถ้าเมื่อไรที่ถูกคนรักเค้นถามเรื่องนอกใจขึ้นมา ก็จะใจเสาะยอบรับออกมาว่านอกใจอยู่

 

กรุ๊ปบี

ชาวกรุ๊ปบีผู้เต็มไปด้วยความอยากรู้อยากเห็นอะไรใหม่ๆ แม้จะมีคนรักอยู่แล้วก็เหอะ หนุ่มกรุ๊ปบีก็มักจะเผลอไปจีบสาวคนอื่นอยู่บ่อยๆ การโปรยเสน่ห์จีบสาวไปทั่วของหนุ่มกรุ๊ปบีนี้เจ้าตัวก็ไม่ได้คิดจริงจัง และไม่คิดว่าเป็นการนอกใจคนรักแต่อย่างใดเลยไม่คิดจะปิดบังอะไร เมื่อไรที่คนรักจี้ถามว่านอกใจอยู่มั้ย หนุ่มกรุ๊ปบีก็จะตอบด้วยความมั่นใจว่า ไม่มีทางนอกใจหรอก ด้วยท่าทางที่มั่นใจของหนุ่มกรุ๊ปบีนี่ละ ที่ทำให้คนรักเชื่ออย่างที่พูดไป

 

กรุ๊ปโอ

ชาวกรุ๊ปโอที่มีนิสัยง่ายๆ สบายๆ เมื่อไรที่หนุ่มกรุ๊ปโอแอบนอกใจไปมีกิ๊กก็จะปกปิดไม่เก่ง เช่น เมื่อถูกคนรักถามว่าทำอะไรอยู่ หนุ่มกรุ๊ปโอก็จะตอบว่าทำงานอยู่ เอาเรื่องงานมาเป็นข้ออ้างตลอด และเมื่อไรที่คนรักจะหยิบมือถือ หนุ่มกรุ๊ปโอก็จะแสดงท่าทางกระวนกระวายจนดูน่าสงสัย หรือพยายามหาน้ำหอมมาทาปิดกลิ่นของสาวที่กิ๊กด้วย เป็นต้น ปิดยังไงก็ปิดไม่มิดเลยจ้าหนุ่มกรุ๊ปโอ

 

กรุ๊ปเอบี

หนุ่มเอบีที่ทั้งเซนซิทีฟและต้องเพอร์เฟคอยู่เสมอ เมื่อนอกใจคนรัก ชาวกรุ๊ปเอบีก็จะจัดการลบหลักฐานทุกอย่างไม่เหลือให้เห็นเลย ปกติแล้วหนุ่มกรุ๊ปเอบีก็ไม่ค่อยจะบอกข้อมูลส่วนตัวหรือตารางชีวิตของตัวเองให้ใครรู้แม้แต่คนรักก็ตาม สาวที่กิ๊กด้วยก็ไม่บอกให้รู้เช่นกัน ด้วยความที่ชาวกรุ๊ปเอบีเป็นพวกที่ไม่แสดงความรู้สึกออกมาสีหน้าอยู่แล้วจึงยากที่จะดูออกว่ากำลังนอกใจอยู่หรือเปล่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook