ฮวงจุ้ยบ้านเลขที่ 99 และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ “แมน การิน” ที่ช่วยให้ชีวิตราบรื่น

ฮวงจุ้ยบ้านเลขที่ 99 และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ “แมน การิน” ที่ช่วยให้ชีวิตราบรื่น

ฮวงจุ้ยบ้านเลขที่ 99 และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ “แมน การิน” ที่ช่วยให้ชีวิตราบรื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดบ้านเจ้าพ่อแห่งศาสตร์ตัวเลข “แมน-การิน ศตายุ” เยี่ยมทุกซอกเปิดทุกมุม บ้านเดียวหลังใหญ่ ที่ หมู่บ้านบางกอกบูเลอวาร์ด ราชพฤกษ์ ให้ได้ค้นความลับกันแบบทะลุปรุโปร่ง

โดยเฉพาะห้องดูหนังที่ “หนุ่มแมน” ทุ่มงบไปกว่า 5 แสนบาท เรียกว่ายิ่งใหญ่อลังการดาวล้านดวง  ซึ่ง แมน การิน เปิดใจถึงบ้านหลังนี้ว่า.....บ้านหลังนี้คือบ้านที่เป็นเรือนหอเลย ซึ่งอยู่แถวพระราม 5 หลายคนถามว่า บ้านเลขที่ 99 เป็นความตั้งใจของเรา แต่จริงๆ แล้วไม่ได้ตั้งใจเลย 

ซึ่ง บ้านเลขที่มีเลข 9 ส่งผลให้ผู้ที่เป็นเจ้าของบ้าน หรือ ผู้อยู่อาศัย มักเป็นคนที่มีอำนาจบารมี มีคนเคารพ ยกย่อง นับหน้าถือตาอยู่เสมอ สำหรับเลข 9 นั้นเป็นเลขที่เป็นมงคลอย่างมาก เป็นเลขของคุณงามความดี ไม่ว่าจะทำการสิ่งใดก็มักจะมีคนคอยเกื้อหนุนรับใช้อยู่เสมอ ผู้ที่อยู่อาศัย มักมีอายุยืนยาว หากประกอบธุรกิจหรือกิจการของตนเองก็จะประสบความสำเร็จมีกิจการใหญ่โต และช่วยเสริมเรื่องบุญช่วยหนุนนำ เป็นบ้านที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ปกป้องคุ้มครอง และช่วยเหลือดูแลคนในบ้านอยู่เสมอ ถ้าคิดดีทำดี หมั่นถือศีลภาวนา

อยากจะไปซื้อหลังข้างในเล็กๆ แต่หมูบ้านเขาพาชม เกลล์ชอบหลังนี้หัวมุมพอดี เนื้อที่ 90 กว่าตารางวา ราคาอยู่ที่ 10 กว่าล้านนิดหน่อย  เราสองคนช่วยกันทำสร้างเนื้อสร้างตัว เรื่องการตกแต่งก็ช่วยๆ กัน ช่วยกันประหยัดด้วย (หัวเราะ) อย่างสวนผมก็ต้องตระเวนขับรถหาซื้อต้นไม้เองเพื่อลดต้นทุน

ทั้งบ้านเราค่อยๆ ทำกัน การตกแต่งจึงไม่แพงมาก อย่างในตัวบ้านตั้งแต่เดินเข้ามาประตูต้องใหญ่และมีฐานรับ คุณเกลล์เขาจัดการ เดินเข้ามาก็เจอพระพิฆเนศ ซึ่งอาจารย์เป็นหนึ่งพาไปถึงสุโขทัย  ด้วยความที่เรานับถืออยู่แล้ว พอได้องค์พ่อมาเหมือนทำอะไรราบรื่นขึ้น

ส่วนห้องรับแขกก็เลือกเฟอร์นิเจอร์เองทุกชิ้น กว่าบ้านหลังนี้จะตกแต่งเสร็จก็ใช้เวลาไปปีครึ่ง ค่อยๆ ทำไปเรื่อยๆ เราต้องมาอยู่ก่อน เราถึงได้รู้ว่าว่าอะไรขาด ขึ้นมาข้างบนก็จะมีห้องพระ และห้องที่แพงที่สุดคือห้องดูหนัง ส่วนห้องนอนห้ามมีโทรทัศน์ นอนจับมือกันเฉยๆ (ยิ้ม) ซึ่งจะแต่งแบบเรียบง่าย

ส่วนศาสตร์ฮวงจุ้ยที่เกี่ยวกับเรื่องโทนสี หนุ่มแมนได้ว่า...เรื่องโทนสีสามารถบอกอะไรได้หลายอย่าง อย่างโทนสีเขียวที่บ้านก็สื่อถึงความสบายตา จะเป็นโทนสีเรียบๆ และทางด้านศาสตร์ ก็สื่อถึงการเจรจา ที่ใครเข้ามาพูดคุยในบ้าน ก็จะสำเร็จดั่งใจหวัง จะเป็นเขียวเข้มๆ ส่วนสีเทาเราก็เอามาแซมให้สบายตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook