ปัญหาและอุปสรรคความใกล้ชิดของคนทั้ง 12 ราศี

ปัญหาและอุปสรรคความใกล้ชิดของคนทั้ง 12 ราศี

ปัญหาและอุปสรรคความใกล้ชิดของคนทั้ง 12 ราศี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความใกล้ชิดสนิทสนมในความสัมพันธ์เป็นสิ่งที่ท้าทาย ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะรู้สึกเปิดเผยและอ่อนแอ เปราะบางกับคนที่คุณรัก ซึ่งอาจจะน้อยมากกับคนที่คุณเพิ่งคบหา ความสัมพันธ์ก่อให้เกิดความวิตกกังวลอยู่ลึกๆ ซึ่งเราจะแสดงออกมาในรูปแบบที่แตกต่างกัน บางราศีเช่นราศีธนูและราศีกุมภ์กลัวว่าพวกเขาจะสูญเสียความอิสระ ดังนั้นพวกเขาจึงไม่ได้ให้ความสนิทสนมกับผู้คนมากนัก  เช่น กรกฎและราศีพิจิกชอบการมีพันธะซึ่งมักจะแสดงออกมาในความในรูปแบบของความต้องการที่มากเกินไปและรู้สึกว่าต้องอยู่กับคนนั้นๆ ตลอดเวลา การเรียนรู้ที่จะสร้างความสัมพันธ์ที่แท้จริงคือสิ่งสำคัญที่ต้องเรียนรู้ในชีวิต อะไรที่เป็นอุปสรรค ค้นหาด้วยการอ่านดวงชะตาสำหรับราศีคุณด้านล่าง

Related image 

ราศีเมษ (21 มีนาคม - 19 เมษายน)
คุณมุ่งมั่นที่จะทำสิ่งต่างๆ ด้วยวิธีการของคุณเอง ประกายอธิปไตยภายในตัวคุณนั้นเข้มแข็งมากและคุณกลัวที่จะสูญเสียมันในความสัมพันธ์ เพราะว่าคุณสามารถจัดการทุกอย่างได้ดีมากด้วยตัวคุณเอง คุณอาจจะรู้สึกอายเมื่อต้องให้คนอื่นรู้ว่าคุณต้องการพวกเขา ควรฝึกศิลปะของการรับและให้ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในการรักษาความเป็นอิสระของคุณรวมถึงการอนุญาตให้คนอื่นเข้ามาในชีวิตคุณ

ราศีพฤษภ (20 เมษายน - 20 พฤษภาคม)
คุณจะรู้เมื่อคุณยอมรับพันธะอะไรบางอย่าง นั่นเป็นเหตุผลที่คุณใช้เวลาในการเลือกคนที่เหมาะสม เมื่อคุณเจอคนที่คุณวางใจ คุณต้องการให้ทุกอย่างดำเนินแบบเดิมและค่อนข้างจะต่อต้านการเปลี่ยนแปลงอย่างดื้อดึง ข้อเสียอย่างหนึ่งของคุณคือคุณค่อนข้างจะกลัวการออกไปจากพื้นที่ปลอดภัยที่คุณคุ้นเคย (comfort zone) คุณกลัวการเปลี่ยนแปลง ซึ่งมันเป็นเงื่อนไขหนึ่งที่เราต้องพบเจอเพื่อจะเติบโต คุณต้องเชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงนั้นดี โอบกอดมันไว้ในอ้อมแขนรอความรักที่กำลังจะเบิกบาน

ราศีเมถุน (21 พฤษภาคม - 20 มิถุนายน)
ดูเหมือนว่าคุณจะเข้ากันได้กับทุกคนแต่คุณก็จะอยู่ไม่นานพอที่จะสร้างความผูกพันอย่างลึกซึ้ง ความกลัวที่จะรู้สึกเบื่อมีแนวโน้มทำให้คุณคบคนแค่ผิวเผิน ไม่ค่อยอยากจะลงทุนอะไรมากมายในความสัมพันธ์ที่จริงจัง และอาจจะทำให้คุณพยายามซ่อนความลับอะไรบางอย่างไว้อย่างหนัก แต่ถึงกระนั้นก็เถอะจงอนุญาตให้ใครบางคนส่องแสงแห่งความรักเข้าไปเพื่อที่จะนำไปสู่ความสนิทสนมคุ้นเคยที่แท้จริง


ราศีกรกฎ (21 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม)
คุณกลัวที่จะเปิดเผยความอ่อนแอของคุณ ถึงแม้ว่าอารมณ์ของคุณมักจะปริ่มๆอยู่ตื้นๆเป็นที่สังเกตได้ง่ายอยู่แล้ว ซึ่งมันมักจะเกิดขึ้นบ่อยกว่าที่คุณต้องการ คุณอยากจะเปิดเผยเมื่อคุณเจอคนที่คุณรัก เมตตา และเข้าใจในความเป็นคุณ คุณจะรู้สึกสบายใจในการดูแลผู้อื่นมากกว่าการที่จะได้รับความรัก คุณพร้อมที่ฟูมฟาย ร้องไห้ และรู้สึกเปราะบาง ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ดีสำหรับคุณ ความตั้งใจที่จะเป็นตัวของตัวเองจะทำให้ความใกล้ชิดสนิทสนมในความสัมพันธ์ดีขึ้น

 ราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม - 22 สิงหาคม)
คุณรู้สึกยากที่จะต้องทิ้งความเป็นเจ้าบงการ และความปรารถนาที่จะเป็นผู้นำของคุณทำจะให้เกิดระยะห่างกับผู้อื่น เพราะดูเหมือนว่าคุณมีความสามารถที่จะจัดการอะไรต่างๆ ได้ดี ดังนั้นพวกเขาจึงพอใจที่จะให้คุณเป็นคนจัดการ อย่าหลงอยู่ในกับดักของสิ่งเหล่านี้มากนัก การมีส่วนร่วมในความสัมพันธ์ เป็นกุญแจสำคัญของการสร้างความสนิทสนม คุณควรเปิดเผยพื้นที่ส่วนตัวของคุณ ที่ที่คุณไม่ใช้อำนาจใดๆ ให้ผู้คนได้เห็นคุณที่เป็นคุณจริงๆ นอกจากนี้อารมณ์ร้อนของคุณอาจจะสามารถปิดกั้นผู้คนได้ ควรมีความอดทนให้มากขึ้น

ราศีกันย์ (23 สิงหาคม - 22 กันยาคม)
คุณมีความรู้สึกไม่คู่ควรอยู่ลึกๆ ในความสัมพันธ์ของคุณ คุณกลัวว่าหากคุณเปิดเผยข้อบกพร่องของตัวเองจะทำให้คนอื่นจะหนีออกห่างไป ซึ่งไม่มีใครคาดหวังคุณไว้ที่มาตรฐานสูงขนาดนั้น คุณกำหนดมันด้วยตัวเอง ในความเป็นจริงพวกเขาต้องการให้คุณที่ร่าเริงและออกมาใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานแทนที่จะกังวลและมัวแต่ดูแลเอาใจพวกเขา อย่าปล่อยให้ความคิดที่เฉียบเหลียมและความสามารถในการวิเคราะห์ของคุณครอบงำความรู้สึกของคุณที่มีต่อความสัมพันธ์ที่คุณคุ้นเคย

ราศีตุลย์ (23 กันยายน - 22 ตุลาคม)
คุณทำงานอย่างเต็มที่ในการสร้างสิ่งที่สวยงามและละมุน ดังนั้นจึงเป็นไปได้มากสำหรับคุณที่จะเก็บปัญหาความสัมพันธ์ทุกอย่างไว้ ไม่แสดงออกมาซึ่งจะเป็นผลต่อระยะห่างของความสัมพันธ์ ความสนิทสนมในความสัมพันธ์มันเป็นเรื่องที่คุณต้องให้ความใส่ใจ ไม่ใช่แสดงราวกับว่ามันโอเคทั้งที่ความเป็นจริงมันมีปัญหา นอกจากนี้จิตใจที่ยืดหยุ่นของคุณมีความสามารถที่จะรู้สึกได้โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องเจอเหตุการณ์เหล่านั้นจริงๆ การเดินเข้าไปในความสับสนวุ่นวายแห่งอารมณ์จะทำให้คุณรู้สึกกลัวแต่มันก็เป็นกุญแจสำคัญของการสร้างความสนิทสนมในความสัมพันธ์

ราศีพิจิก (23 ตุลาคม - 21 พฤศจิกายน)
บางครั้งคนอื่นมักจะรู้สึกถูกคุมคามโดยคุณ ซึ่งอาจจะเป็นอุปสรรคหนึ่งต่อความสนิทสนม ไม่ใช่ว่าคุณจะหลีกเลี่ยงที่จะใกล้ชิดกับใคร แต่เป็นเพราะคุณชอบที่จะเผชิญหน้ากับประเด็นปัญหาต่างๆ ซึ่งคนอื่นอาจจะมองว่าความซื่อสัตย์และตรงไปตรงมาของคุณมันอาจจะมากเกินไป ซึ่งอาจจะทำให้เขารู้สึกว่าคุณค่อนข้างเยอะ ในทางกลับกันคุณอาจจะแอบซ่อนความรู้สึกบางอย่างอยู่ลึกๆ กลัวว่าหากคุณเปิดเผยคุณอาจจะถูกทรยศ คุณจำเป็นต้องเรียนรู้ที่จะไว้ใจมากกว่านี้

ราศีธนู (22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม)
ราศีของคุณคือราศีแห่งความโสดตลอดการ คุณชอบเป็นอิสระจากอารมณ์และการผูกมัดใดๆ คุณมักจะหวงแหนความอิสระของคุณและมักจะเตรียมหนีเมื่อมีผู้คนเข้ามามากเกินไป ปัญหาใหญ่ของคุณคือคุณพิจารณาความใกล้ชิดสนิทสนมเป็นกับดักที่น่าเบื่อหน่าย การแก้ปัญหาคือคุณต้องหาคู่ครองที่ที่ให้ความอิสระกับคุณเต็มที่ และในทางกลับกันคุณควรจะให้สัญญาว่าคุณจะยอมรับในบางส่วนที่น่าเบื่อได้

ราศีมังกร (22 ธันวาคม - 19 มกราคม)
คุณต้องการที่จะถูกมองว่าเป็นคนเข้มแข็ง สามารถจัดการอะไรต่างๆ ได้ และอดทน คุณค่อนข้างอายและรังเกียจที่จะต้องแสดงความอ่อนแอเปราะบางออกมา คนอื่นๆ จึงมักจะพึ่งพาคุณ แต่จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณต้องการความช่วยเหลือ คุณต้องเรียนรู้ที่จะให้คนอื่นผ่านกำแพงเหล่านั้นและใ้ห้เขารักคุณแบบที่คุณเป็น เมื่อคุณสลายภาพลวงตาว่าคุณเองก็ไม่อาจต้านทานการถูกดูแลได้ และความสนิทสนมในความสัมพันธ์ของคุณจะมีความสมดุลขึ้น

ราศีกุมภ์ (20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์)
คุณคือ Mr.Spock จาก Star Trek คุณใช้ตรรกะในการจัดการกับความรู้สึก คุณจะถูกมองเป็นคนที่ค่อนข้างพอใจกับกับตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นช่วงที่สบายๆ หรือมีปัญหาอะไรบางอย่างอยู่ในใจที่คุณไม่สามารถแสดงออกได้ เพราะคุณแสดงตัวตนในแบบที่สดใสหัวไวร่าเริงเมื่อเทียบกับคนอื่นๆ คุณกลัวที่จะสูญเสียความเป็นอิสระถ้าคุณอนุญาตให้คนอื่นเข้ามาในชีวิตคุณ แต่เพื่อหลีกเลี่ยงชะตากรรมความเหงาและเดียวดาย คุณต้องเปิดใจและอนุญาตให้คนอื่นเข้ามา

ราศีมีน (19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม)
อุปสรรคใหญ่ที่สำคัญที่สุดของคุณในความสัมพันธ์คือคุณขาดความรู้ความเข้าใจในตัวเอง คุณเป็นเหมือนกิ้งก่าที่สามารถเปลี่ยนสีได้ มีทักษะที่จะเข้ากันได้กับทุกคนซึ่งทำให้คุณอาจจะไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วตัวเองต้องการอะไร การได้ใช้เวลาอยู่คนเดียวบ้าง เพื่อที่จะหลบหนีออกจากความต้องการของคนอื่น คุณจะได้พบกับความแข็งแกร่งที่จะส่งเสริมความสนิทสนมใกล้ชิดอันแท้จริงที่คุณต้องการในความสัมพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook