ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

 

การเงิน วันที่ 26-28 วิ่งเต้น ติดต่อ ทำธุรกรรมทางการเงินอยู่ในเกณฑ์ดี หรือ จะขอความช่วยเหลือ ขอกู้ยืม ก็มีโอกาสที่จะได้ดังที่หวัง แต่ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวังเหตุ/ภัยในครอบครัว หรือ ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย ที่อาจต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมาก ซึ่งวันที่ 24-25 ควรระวังเป็นพิเศษ


การงาน “ฉันมาก่อน” ซึ่งเป็นระยะที่ควรระวังการกระทำ การแสดงความคิดเห็นที่ไม่ใส่ใจ ไม่เคารพคนอื่น ก็อาจทำให้มีปัญหากับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังอยากย้ายงาน อดทน อดใจรอสักนิด เวลานี้ วันนี้ได้งานใหม่ แต่ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะอยู่ไม่ทน!!


ความรัก เมื่อคนรักกันกลับกลายเหมือนเป็นศัตรูคู่อาฆาต คุยกันเท่าไหร่ก็ไม่ยอมรับฟัง หรือ พูดดีๆ ก็ถูกเข้าใจผิดกลายเป็นร้าย สัปดาห์นี้ ตั้งแต่วันที่ 26-28 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “จับเข่าคุยกัน” เคลียร์ปัญหาคาใจ ก็อาจทำให้กลับมารักกันใหม่ แต่สุดสัปดาห์ รักที่ราบรื่นดีก็อย่าประมาท อารมณ์ไม่ได้ดังใจของเขา/เธอ ของคุณ ก็อาจทำให้บ้านแตกได้

สุขภาพ วันที่ 28-29 ควรระวังการบริโภคอาหารมากเกินไป อาจทำเจ็บป่วย ไม่สบายได้ ซึ่งผู้ที่มีโรคกระเพาะเรื้อรัง ควรระวังเป็นพิเศษ


ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังเหตุทะเลาะวิวาทในครอบครัว ที่อาจทำให้บ้าน “ลุกเป็นไฟ” ได้ รวมถึงควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษในระยะนี้ เพราะอาจมีเหตุ/ภัยทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน


โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี และ วันที่ 26-27 อาจได้ลาภผลทางอ้อมจากศัตรูคู่อริ


คำแนะนำ จากวันที่ 11 กรกฎาคม – 27 สิงหาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ในเขตราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นด้วยใช้สติปัญญา ความคิดที่รวดเร็วอาจทำให้พลิกวิกฤตเป็นโอกาสได้ แต่ควรระวังความรีบเร่ง รีบร้อนจาก คิด เขียน พูด ก็อาจทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน ได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook