ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ


การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่วันที่ 10-11 ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบที่จะแสวงหาลาภผลใดๆ ทั้งจากการร่วมหุ้น ลงทุนหรือให้กู้ยืมเงินเพื่อหวังดอกเบี้ย เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียทั้งมิตรภาพและเงิน!!


การงาน เปลี่ยนตัวเองก่อนจะถูกบังคับให้เปลี่ยน!! การเปลี่ยนแปลงระบบ จัดระเบียบการทำงานของตัวเองใหม่ อาจนำไปสู่สถานะที่มั่นคงมากขึ้น แต่เป็นระยะที่ควรระวังการเสนอความคิดเพื่อการลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ ควรหาแนวร่วมจากเพื่อนร่วมงาน เพื่อสนับสนุน เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูก “แนวต้าน” ที่จะเป็นอุปสรรค!!

 

ความรัก วันที่ 15-16 ควรระวังที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกันในเรื่องครอบครัว ศาสนา การเมือง หรือ การลงทุนหาผลประโยชน์ร่วมกัน เพราะอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด มิตรสหายอาจเป็นสื่อนำพาทำให้รู้จัก พบเจอคนถูกใจ แต่ควรใช้เวลาพิจารณาให้นาน ๆ


ครอบครัว ใส่ใจดูแลบุตร-ธิดาในเรื่องการคบเพื่อนให้มากขึ้น เพราะอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

โชคลาภ ควรระวัง พิจารณาการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูง

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 21 กรกฎาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะสถิตร่วมกับดาวอังคารและดาวอาทิตย์ในเขตราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าควรระวังเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์ อาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะกับคนรัก และ มิตรสหายได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook