ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...


การเงิน รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี วันที่ 3-4 อาจได้โชคมีลาภจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว รวมถึงการติดตาม ทวงถามหนี้สินที่แทงสูญ ก็อาจจะได้คืน แต่วันที่ 5-7 ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบที่จะให้ญาติพี่น้องกู้ยืมเงิน ให้หรือไม่ให้ ก็อาจทำให้หมางใจกันได้


การงาน ธุรกิจ กิจการที่ต้องเดินทาง เปลี่ยนแปลงสถานที่อยู่เสมอ อยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผลตามมา แต่ก็เป็นระยะเวลาที่ไม่เหมาะจะโยกย้าย ตกแต่ง เปลี่ยนแปลงสถานที่ทำงาน สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวัง ผู้ใหญ่ที่เคยพึ่งพิง อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ หมดอำนาจ เมื่อไม้ใหญ่ล้ม ก็อาจส่งผลกระทบต่อนกกาที่เคยอาศัยร่มไม้ชายคา

 

ความรัก สื่อออนไลน์ อาจเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่อย่าเพิ่งใจเร็วด่วนได้ จนถึงเดือนตุลาคม อาจจะไค้คำตอบที่ชัดเจนว่าเป็นเนื้อคู่หรือไม่ สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว อยู่ในเกณฑ์ที่บ้าน ครอบครัวมีปัญหา การหันหน้าเข้าหากัน ร่วมมือกันถึงจะผ่านพ้นวิกฤตไปได้


ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น วันที่ 7-8 อาจไม่สบาย เจ็บป่วยกะทันหัน

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ นับจากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้ รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook