ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภ ผลกำไรจากการติดต่อ สัมพันธ์ การเดินทางไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ แต่วันที่ 7-8 ควรระวังเหตุเกิดในครอบครัวที่อาจทำให้ต้องใช้เงินจำนวนมากด้วย

การงาน วันที่ 5-7 วันแห่งการประนีประนอม ยอมเสียเปรียบบ้าง โดยเฉพาะในการติดต่อ สัมพันธ์กับผู้อาวุโสกว่า ถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลดี ตามมาในอนาคต แต่เป็นระยะที่ควรระวัง การลงทุน เริ่มโครงการ งานใหม่ๆ หรือ เริ่มงานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจมีอุปสรรคมากกว่าที่คิด

ความรัก บ้านคือที่อยู่ของหัวใจ ยังอยู่ในเกณฑ์บ้านสวย สะอาดตา คนในบ้านยิ้มแย้มแจ่มใส ก็จะทำให้หัวใจของคุณ คู่ครองของคุณมีความสุข สัมพันธ์รักก็ราบรื่น สำหรับคนโสด ก็จะเป็นโอกาส หนทางหนึ่งที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้เช่นกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ บุตร-ธิดา ให้มากเป็นพิเศษ ทั้งเรื่องการใช้จ่าย หรือ มีเหตุ/ภัย เจ็บป่วยกะทันหัน ซึ่งวันที่ 8-9 ควรระวังเป็นพิเศษ


สุขภาพ สตรีราศีกุมภ์ที่กำลังตั้งครรภ์ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากขึ้น


โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่การ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ...เสี่ยง


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ในภพลาภะ ในเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook