ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน วันที่ 3-4 อาจได้โชคมีลาภจากการร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ได้ข้อมูลจากมิตรสหาย แต่เป็นระยะเวลาเริ่มต้นที่ควรระมัดระวังการใช้จ่าย เพราะอาจมีเหตุจำเป็นเร่งด่วนที่ต้องเสียเงินรออยู่ ทั้งจากปัญหาสุขภาพของตัวเอง คนใกล้ชิด หรือ รถ อุปกรณ์สื่อสาร ที่ต้องซ่อม บำรุงรักษา ฯลฯ


การงาน อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคนกันเอง โดยเฉพาะผู้ที่เป็นหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา การให้เครดิต สินเชื่อ ให้กู้ยืมใดๆ ควรตรวจสอบให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสสูงที่จะไม่ได้คืน สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่รับผิดชอบการเงินและบัญชี ก็เป็นระยะที่ควรระวังเช่นกัน ผิดพลาด ประมาท สะเพร่า ก็อาจทำให้ถูกเพ่งเล็งว่าทุจริต จนอาจถูกตรวจสอบฟ้องร้องเป็นคดีความได้


ความรัก ใส่ใจการใช้จ่ายของคู่ครองให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุจำเป็นของเขา/เธอที่ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากที่อาจทำให้การเงินติดขัด อารมณ์ไม่ดี จนทะเลาะวิวาทกันได้ แต่สำหรับคนโสด การเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ ไลฟ์สไตล์ ในระยะนี้ อาจเป็นการทำให้ชีวิตที่เคยชืดชาเปลี่ยนเป็นเริงร่าสดใส แต่ควรระวังการตัดสินใจผิดพลาด สุกเอาเผากิน ที่อาจต้องตกกะไดพลอยโจน เป็นรักซ้อนของคนมีคู่ครองอยู่แล้ว!!


สุขภาพ ระวังอาการปวด อักเสบบริเวณกล้ามเนื้อแขน ไหล่ บ่า หรือ มือ ที่อาจเรื้อรังยาวนานได้


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 26 พฤษภาคม – 11 กรกฎาคม 2560 ดาวอังคาร พลังที่ร้อนแรง ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิกจะโคจรมาสถิต ณ ราศีมิถุน เรือนมรณะ เรือนแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่บ่งบอกถึงควรระวังความคิด การตัดสินใจอย่างหุนหันพลันแล่น คำพูด การเขียนที่ไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบนั้น ความยุ่งยาก เดือดร้อนที่เกิดขึ้นอาจไม่ใช่แค่ระยะการโคจรของดวงดาว แต่อาจเป็นการเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงชีวิตจาก ขาว เป็น ดำ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook