ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน อาจได้ลาภผลจากงานบริการ ตัวแทน นายหน้า แต่เป็นระยะที่ควรระวังว่า ได้มาก เสียหมด!!! โดยเฉพาะวันที่ 28-30 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชค หรือให้กู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะขาดทุนหรือไม่ได้คืน


การงาน สังสรรค์สโมสร รวมถึง ติดต่อ สัมพันธ์กับผู้อื่นอย่างเห็นอกเห็นใจ มีเมตตาปรานี จะเป็นปัจจัยสำคัญในระยะนี้ที่จะทำให้เกิดลาภผล ความสำเร็จตามมา แต่ควรระวังการมองโลกในแง่ดี เชื่อคนง่ายเกินไป อาจทำให้พลั้ง พลาด กระทำในสิ่งที่ผิดกฎหมาย หรือทำทุจริตได้!!


ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นกับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ระวังปัญหารักซ้อน ซ่อนรักทั้งจากตัวเอง หรือจากเขา/เธอคนนั้น เพราะอาจก่อให้เกิดเหตุเภทภัยตามมา!! สำหรับคนโสด งานบริการ จิตอาสา อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรยั้งใจ สักนิด พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะรักคนที่เขามีคู่อยู่แล้ว

ครอบครัว วันที่ 28-30 ควรระวังเงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหาย ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้า คนรับใช้ บริวารใหม่เข้าบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก


โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใด ยัง มีความเสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง โดยเฉพาะวันที่ 28-30 ควรระวังเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จาก 12 เมษายน – 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งพลังและความรุนแรง ได้โคจรเข้าสู่ราศีพฤษภ ราศีมรณะ ความสูญเสียทางการเงินที่อาจเกิดขึ้นได้ถ้าไม่ระมัดระวัง รวมถึง การหาลากผลในทางทุจริต ประพฤติผิดในกาม หรือ ทำแท้ง ก็จะเป็นนำไปสู่ความหายนะของชีวิตได้เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook