ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน การแสวงหารายได้ อาจได้มาจากการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา แต่วันที่ 24-25 ควรระวัง อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจากผู้ที่เสนอโครงการสวยหรู วาดฝันเพริดแพร้ว ที่อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้


การงาน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน โดยเฉพาะคนที่ท่าทางดูดี มีเสน่ห์ น่าเชื่อถือ เพราะอาจทำให้เผลอไผล ประมาท เลินเล่อในการตกปากรับคำ เซ็นสัญญาลงนามใดๆ รวมถึงการเซ็นสัญญาว่าจ้างสำหรับมนุษย์เงินเดือน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ อาจถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้


ความรัก อารมณ์หวาดระแวง ไม่ไว้ใจ การใช้คำพูดกระทบกระแทก ประชดประชัน อาจทำให้สัมพันธ์รักที่เคยราบรื่น มีปัญหาจนทะเละวิวาทกันได้ โดยเฉพาะวันที่ 26-28 ควรระวังเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาในวันที่ 24-25 อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจเป็นจุดเริ่มต้นของการสละชีวิตโสดได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ และวันที่ 26-27 ควรระวังอาจเจอเหตุ/ภัยจากการเดินทางไกล


คำแนะนำ ตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน - 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ โคจรวิปริต พักรจนดับในเขตราศีเมษ ร่วมกับดาวมฤตยู และ ดาวอาทิตย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ที่ใช้อารมณ์นำหน้า อาจก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในชีวิต การงาน และการเงิน....ทะเลาะแตกหักกับหุ้นส่วน มิตรสหาย อาจทำให้สูญเสียเงินอีกด้วย รวมถึงการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายหน้าที่อย่างกะทันหัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook