ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่ควรระวัง บ้าน ครอบครัว เรื่องของบุตร-ธิดา การโยกย้ายที่อยู่ ยังเป็นสาเหตุสำคัญที่จะทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมาก

การงาน กิจการ งานประจำอยู่ในระยะทรงตัว แต่การลงทุน เสนอแผนงาน โครงการใหม่ ๆ หรือ เป็นพนักงานใหม่ ก็ควรระวังการแสดงความคิดเห็นในลักษณะขัดแย้งรุนแรง ดึงดันที่จะเอาชนะ เพราะอาจลุกลามจนทะเลาะวิวาท จนล้มเหลวไปเลย

ความรัก รักแรกพบ อาจเกิดขึ้นได้ในระยะนี้ จากเดินทางกลับบ้านถิ่นกำเนิด หรือญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อ ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่รอเวลาอีกนิด ถึงจะมีโอกาสสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ สำหรับคนมีคู่ครองแล้ว ระวังเรื่องของบุตร-ธิดา ถ้ามีความคิดเห็นขัดแย้งกัน ก็อาจทำทะเลาะวิวาทจนแตกหัก!!

สุขภาพ สตรีที่กำลังตั้งครรภ์ ใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากๆ โดยเฉพาะวันที่ 29-31 มีนาคม ควรระวังเป็นพิเศษ


โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใดๆ ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ คิดให้นานๆ ก่อนจะตัดสินใจ


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook