ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน   เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง มีปัญหา โต้เถียงเรื่องเงินๆ ทองๆ กับผู้ใด เพราะเสียเวลาเปล่า และอาจส่งผลยุ่งยาก เดือดร้อนตามมาอีกด้วย

การงาน   เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ ใจร้อน ใจเร็ว เปลี่ยนไปมา ไม่แน่นอน อาจทำให้มีปัญหากับคนที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย ไม่ว่าจะเป็น บริวาร ลูกน้อง หัวหน้างาน สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน ส่งใบสมัครงานที่แสดงคุณสมบัติตัวเองให้เด่นชัดจะมีส่วนช่วยให้ได้งานอย่างรวดเร็ว


ความรัก   สัมพันธ์รักที่เคยมีปัญหาเพราะการไม่พูด ไม่อธิบาย เวลานี้ มีโอกาสแล้วที่จะอธิบาย ปรับความเข้าใจทุกปัญหาที่คาใจที่จะทำให้ความรักคืนกลับมาสดใสอีกครั้ง สำหรับคนโสด ที่กำลังอยากจะมีรัก สุดสัปดาห์นี้ การเดินทางท่องเที่ยวยังเป็นโอกาสที่จะพบรักที่สุดแสนโรแมนติค กับเขา/เธอ ที่พร้อมจะมาร่วมสานรักอย่างรวดเร็ว


สุขภาพ   เป็นระยะที่ควรระวังการใช้พลัง ร่างกายมากไป พักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้เจ็บป่วยไม่สบายได้


โชคลาภ   อาจได้โชคลาภจากการเดินทาง หรือ สังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย แต่วันที่ 11-12 ควรระวังการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์สูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ   จนถึงวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2560 ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งการมีปฏิสัมพันธ์กับคนรัก หรือ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึงการให้ความรักนำทาง โอนอ่อนผ่อนตาม ประนีประนอม ไม่ขัดแย้ง ถึงจะทำให้มีความสุข เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาในระยะยาว

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook