ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน   อสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง อาจก่อให้เกิดรายได้มหาศาล แต่ให้ระวังเหตุภายในครอบครัวทั้งจากซ่อมแซมบ้านพักอาศัย หรือ ญาติผู้ใหญ่ เจ็บป่วยไม่สบาย รวมถึงให้ระวังอารมณ์หน้าใหญ่ใจกว้าง เสียหน้าไม่ได้ ก็อาจทำให้ต้องเสียเงินมากกว่าที่คิด โดยเฉพาะวันที่ 21-23 ควรระวังเป็นพิเศษ


การงาน   มีงานใหญ่ มีโครงการใหญ่สวยหรูที่จะกระทำ หรือถูกมอบหมายให้รับผิดชอบเพิ่มขึ้น แต่เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะโยนความหนักใจของตัวเองไปกดดันลูกน้อง พนักงาน หรือ ผู้ที่เกี่ยวข้องให้รีบทำก่อนที่พวกเขาจะพร้อมที่จะกระทำเอง เพราะอาจถูกต่อต้านจนเป็นอุปสรรคทำให้งานล่าช้าหรือล้มเหลวได้


ความรัก   เป็นระยะที่ควรให้ความสนใจกับคู่ครอง ครอบครัวให้มากกว่าหมกมุ่นกับงานที่แก้ไขไม่ได้ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอนัดบอด หรือ นัดเดทกับเพศตรงข้ามที่พึงใจ เพราะมีโอกาสที่จะพัฒนาสานสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว

สุขภาพ   เป็นระยะที่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะยกของหนักๆ หรือออกกำลังกายหนักเกินไป เพราะอาจทำให้กล้ามเนื้อหลัง ขา อักเสบ บาดเจ็บได้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล แต่ให้ระวังโลภมากเกินไป ลาภหายหมด


คำแนะนำ   จนถึงวันที่ 15 ธันวาคม พ.ศ.2559 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะสถิตอยู่ ณ เขตราศีพิจิก ร่วมกับดาวพุธ และ ดาวเสาร์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า บ้าน ครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ เป็นเรื่องสำคัญที่ควรใส่ใจมากที่สุด ซึ่งอาจส่งผลทำให้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของชีวิตได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook