ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี รวมถึงอาจได้โชค มีลาภจากการเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัด โดยเฉพาะเพื่อการแสวงบุญตามความเชื่อ ศรัทธา แต่ให้ระวังค่าใช้จ่ายเพื่อหาลาภ ผล หรือแค่หาความสุข อาจทำเป็นทุกข์ ให้เกิดภาระหนี้สินตามมา


การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์ที่ยังอยู่ในเกณฑ์ควรระวังการติดต่อ ปฏิสัมพันธ์ รวมถึงการทำสัญญา หรือ ลงนามในเอกสารใดๆ โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ ถ้าไม่กระชับ รัดกุมให้แน่นหนา อาจมีเรื่องยุ่งยาก เดือดร้อน ตามมา

ความรัก   การเดินทาง เพื่อไปสักการะ อธิษฐาน ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ แดนไกล อาจทำให้ชาวราศีกันย์ที่ยังไร้คู่ จะได้พบรัก เจอคู่ครอง ที่จะนำสิ่งดี ๆ มีมงคลมาสู่ชีวิต แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ต้นสัปดาห์ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกัน เพราะเรื่องไม่เป็นเรื่องอาจเป็นชนวนทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะมีปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนบ้านหรือญาติพี่น้อง


โชคลาภ   สุดสัปดาห์อาจได้โชคมีลาภ แต่ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook