ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


การเงิน   รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี อาจได้ลาภ มีผลประโยชน์จากการเข้าสังคม พบปะสังสรรค์มิตรสหายในวงการเดียวกันให้มากขึ้น แต่ให้ระวัง โลกนี้ ไม่มีอะไรฟรี!! มองโลกในแง่ดีเกินไป อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้เช่นกัน!!

การงาน   เป็นโอกาสทอง นาทีทอง ของผู้มีอาชีพนักเขียน การเสนอความคิดริเริ่ม สร้างสรรค์ หรือ ความคิดนอกกรอบ จะได้รับความสนใจและตอบรับในทางที่ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ต้องระวัง คิดเร็ว พูดเร็ว หรือ ลงนามทำสัญญาใดๆ โดยไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบ อาจทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้เช่นกัน

ความรัก   สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก โดยเฉพาะกับคนรัก คู่ครองที่กำลังมีปัญหาขัดแย้งเรื่องอัตตา ตัวกู ของกู สำคัญกว่า รวมถึงเรื่องผลประโยชน์ ทรัพย์สิน เงินทอง ที่อาจเป็นเหตุทำให้บาดหมาง จนแตกร้าว แตกหักได้ในระยะนี้ สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ให้สวย หรู ดูดี เข้าสังคมให้มากขึ้น ก็อาจเป็นแรงดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาหาได้


ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง ใส่ใจบุตร-ธิดา ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

สุขภาพ   ยังอยู่ในระยะที่สตรีราศีกรกฎที่กำลังตั้งครรภ์ ควรดูแล ใส่ใจ สุขภาพให้มากเป็นพิเศษ

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใดๆ ยังมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรระมัดระวัง


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook