ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน   เริ่มต้นระยะที่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวัง เพราะการแสวงหารายได้ อาจมีอุปสรรค ไม่ราบรื่นดังที่หวัง หรือ อาจได้ล่าช้า นานเกินกว่าที่คิดว่าจะได้ โดยเฉพาะในเรื่องติดตาม ทวงถามหนี้สิน ดอกเบี้ยที่ค้างจ่าย!!

การงาน   การเจรจา ติดต่อ ในการเสนองาน โครงการ ความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ที่กระชับ สั้น ๆ แต่ได้ใจความ ถึงจะทำให้มีโอกาสจะประสบความสำเร็จ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่การรับสมัครพนักงานใหม่ จะได้คนดี มีความสามารถเข้ามา แต่ให้ระวัง รู้มาก ฉลาดมากเกินไป อาจทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้เช่นกัน


ความรัก   เริ่มต้นสัปดาห์แห่งความรัก สัมพันธ์รักที่จะมีความสุขของชาวราศีธนู ปัญหาคาใจมีโอกาสที่จะปรับความเข้าใจที่จะทำให้กลับมารักกันใหม่ได้ สำหรับคนโสด การติดต่อ สัมพันธ์อย่างรวดเร็วกับเพศตรงข้ามที่พึงใจ จะทำให้มีโอกาสสมหวังได้พบรักที่รอคอย

ครอบครัว   วันที่ 23-24 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับคนใช้ บริวารใหม่เข้าบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook