ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน   การแสวงหารายได้ มีโอกาสได้มาจากกิจการ งานที่ทำประจำ หรืองานที่ทำอย่างต่อเนื่อง แต่วันที่ 17-18 ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์ อาจถูกโน้มน้าวใจที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่า หรือ เสียโอกาสที่พึงจะได้รับ


การงาน   ดาวจันทร์เพ็ญปูรณมีในสัปดาห์นี้ อาจส่งผลให้มีโอกาสแก้ไขปัญหางานที่คั่งค้าง สะสางให้สำเร็จได้ดังที่คิดไว้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจมีโอกาสได้โยกย้าย เปลี่ยนแปลงงานที่จะทำให้ก้าวหน้า มั่นคงมากยิ่งขึ้น แต่ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน ไม่กลั่นกรองคำพูด ใช้อารมณ์มากไป อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

ความรัก   เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวังสำหรับสัมพันธ์รักที่มีปัญหา ความขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทในระยะนี้ อาจทำให้ความรักถึงปลายทาง แตกหักกันอย่างง่ายดาย สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์ การเดินทางกลับบ้าน ถิ่นภูมิลำเนาเดิม หรือญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก ครองคู่กันได้อย่างรวดเร็ว

ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์สมานไมตรี สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนบ้าน ญาติพี่น้อง ก็อาจทำให้ชาวราศีกุมภ์ได้เจอสิ่งดีๆ มากกว่าที่คิด


โชคลาภ   วันที่ 18-20 ให้ระวังการเดินทาง อาจมีอุปสรรค หรืออุบัติเหตุที่คาดไม่ถึงที่จะทำให้ล่าช้า ไม่ตรงตามที่นัดหมาย และลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ในระยะนี้พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook