ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน   การแสวงหารายได้จากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อยู่ในเกณฑ์ดี – ดีมาก รวมถึงอาจได้ลาภ ผลประโยชน์ ผลกำไรจากธุรกิจมหาศาล แต่ให้ระวังการขยาย ลงทุน เริ่มต้นใหม่ใดๆ ณ ขณะนี้ อาจไม่เห็นผลทันตา ที่อาจทำให้การเงินติดขัดได้


การงาน   ธุรกิจ กิจการงานยังอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า มีผลกำไรสูง แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวังการติดต่อ หรือการยื่นเอกสารในการทำนิติกรรมเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ อาจมีปัญหา ข้อมูลผิดพลาดจนทำให้ขาดความน่าเชื่อถือได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เช่นกัน ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ พูดจาไม่ชัดเจน ไม่เข้าหู ก็อาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนตำแหน่งงานอย่างกะทันหัน!

ความรัก   สัมพันธ์รักที่อยู่ในเกณฑ์ดี มีเพศสัมพันธ์ระยะนี้ อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่โดยภาพรวมแล้ว ให้ระวังผลประโยชน์ที่ลงทุนร่วมกัน หรือ มิตรสหายอาจเป็นยาดำที่มาแทรก ทำให้มีปัญหาขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ขณะนี้ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก “ดับ” บนท้องฟ้า นั่นคือให้ระวัง รักเขาข้างเดียวเหมือนเกลียวเชือก เขารักเผื่อเลือกหารู้ไม่!!

สุขภาพ   สุดสัปดาห์ให้ระวัง สังสรรค์กับมิตรสหาย อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัวได้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใด อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ...เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook