ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน   สุดสัปดาห์อาจได้โชค มีลาภจากการเดินทางหรือมีลาภลอยมาอย่างไม่คาดฝัน แต่เป็นระยะที่รายจ่ายจากความรักยังมีเกณฑ์สูงมาก ที่อาจทำให้การเงินติดขัดระยะยาวได้


การงาน   ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด การสื่อสารสัมพันธ์ โคจรวิปริต พักร ดับ บนท้องฟ้า สำหรับชาวนั่นคือสัญญาณที่บ่งบอกให้ชาวราศีธนู ระมัดระวังข้อมูล การสื่อสาร ติดต่อเพื่อการลงทุน เริ่มโครงการใหม่ๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกบิดเบือน ไม่ตรงกับข้อเท็จจริง ที่อาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาดได้

ความรัก   วันที่ 10-12 การติดต่อ นัดพบ หรือ พบปะกับเพศตรงข้ามที่พึงใจ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังการยื่นข้อเสนอใด ๆ อาจถูกเข้าใจผิดที่จะส่งผลเสียให้กับชาวราศีธนูได้เช่นกัน สำหรับคนมีครอบครัวแล้ว เป็นระยะที่ควรระวังเรื่องของบุตร-ธิดา ความคิดเห็นที่ขัดแย้งกันอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว   วันที่ 12-14 ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับคนใช้ บริวาร หรือ คนแปลกหน้าเข้าบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใดๆ ข้อมูล จะเป็นเหตุพลิกผันที่ทำให้จากดีเป็นร้ายได้ ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   วันที่ 6 พฤษภาคม เป็นวันพระจันทร์อมาวสี เดือนดับในเขตราศีเมษ ในภพที่ 5 ของชาวราศีธนู บ่งบอกถึง นับจากนี้ไปอีกหนึ่งเดือน การเสนอความคิดใหม่ๆ ความคิดที่สร้างสรรค์ โดยเฉพาะในกิจกรรมบันเทิงเริงรมย์ จะทำให้ได้รับประโยชน์ มีลาภผลตามมา

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook