ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน   การแสวงหารายได้ อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากกิจการ งานที่ทำประจำ หรือ งานอาสา งานบริการ รวมถึงงานเสริมพิเศษต่างๆ แต่ให้ระวังปัญหาสุขภาพทั้งของตัวเองและคนใกล้ตัว ก็อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากเช่นกัน

การงาน   ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด การสื่อสารสัมพันธ์ โคจรวิปริต พักร ดับ บนท้องฟ้า สำหรับชาวราศีพิจิก นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า ให้ระวังการรับปาก หรือ ลงนามทำสัญญาใดๆ เพราะจากการรับรู้ ความเข้าใจที่รับฟังมาโดยไม่ได้ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบโดยเฉพาะจากลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนา!!


ความรัก   เข้าร่วมกิจกรรม งานอาสาเพื่อสาธารณะ หรือ ออกกำลังกายในสวนสาธารณะอย่างสม่ำเสมอในระยะนี้ จะเป็นโอกาสทำให้ชาวราศีพิจิก ได้พบรัก เจอคนถูกใจที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว!! แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ให้ระวังความลับไม่มีในโลก!! ที่จะทำให้ชื่อเสียง เกียรติยศ สูญสิ้น และ ยากที่จะกู้คืนมา!!


สุขภาพ   เป็นระยะที่ควรระวังการใช้ร่างกายหักโหม หรือ ออกกำลังกายหนักมากเกินไป อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้


โชคลาภ   วันที่ 10-12 อาจพลาดหวังในสิ่งที่หวัง พลาดโอกาสที่คิดว่าจะได้ รวมถึงให้ระวังทรัพย์สินเงินทองสูญหายด้วยเช่นกัน


คำแนะนำ   วันที่ 6 พฤษภาคม เป็นวันพระจันทร์อมาวสี เดือนดับในเขตราศีเมษ ในภพที่ 6 ของชาวราศีพิจิก บ่งบอกถึง นับจากนี้ไปหนึ่งเดือน งานอาสา ช่วยเหลือผู้ที่ด้อยกว่า หรือ งานบริการสาธารณะที่ทำด้วยจิตใจเมตตา ไม่หวังผลทางวัตถุใดๆ จะส่งผลทำให้เกิดโชคลาภกับชาวราศีพิจิกได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook