ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี วันที่ 14-15 อาจมีโชคอย่างไม่คาดฝัน รวมถึงระยะนี้อาจได้ลาภ ผลประโยชน์ จากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว แต่ให้ระวังการหาข้อมูล หรือ การสื่อสารใดๆ อาจคลาดเคลื่อนทำให้เข้าใจผิด จนสูญเสียผลประโยชน์ ลาภที่พึงได้ทั้งหมด

การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวังเอกสาร ข้อมูลสำคัญ ที่อาจเสียหาย สูญหายอย่างไร้ร่องรอย และยากที่จะได้คืนมา รวมถึงให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ การสื่อสารโดยเฉพาะที่ใช้ภาษาต่างประเทศ ที่อาจไม่ชัดเจน จนเข้าใจคนละเรื่อง คนละทาง!! สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ ติดต่อสมัครงานระหว่างวันที่ 12-13 อาจได้รับข่าวดี


ความรัก   สุดสัปดาห์เข้าร่วมกิจการที่เกี่ยวข้องกับพิธีกรรมทางศาสนา ตามศรัทธาความเชื่อ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันในปีนี้ สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวัง “แอบ” มีกิจกรรมโดยไม่ให้เขา/เธอ มีส่วนร่วม รับรู้ใดๆ ก็อาจก่อให้เกิดความยุ่งยากตามมา!!

ครอบครัว   ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะมีปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนบ้านหรือญาติพี่น้อง โดยเฉพาะวันที่ 9-10 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ   อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน ให้ระวังโลภมากเกินไป ก็อาจทำให้พลิกผันจน...ลาภหาย


คำแนะนำ   วันที่ 6 พฤษภาคม เป็นวันพระจันทร์อมาวสี เดือนดับในเขตราศีเมษ ในเรือนที่ 8 ภพมรณะ ของชาวราศีกันย์ บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหนึ่งเดือน โชคลาภของคุณจะมาจาก “ผู้อื่น” จึงเป็นระยะที่ควรแบ่งปัน ยอมรับฟัง ความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากขึ้น ถึงจะทำให้เกิดโชค มีลาภผล อย่างแท้จริง


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook