ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน   รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก โดยเฉพาะในเรื่องของครอบครัว และสัปดาห์นี้ยังอยู่ในระยะเปลี่ยนแปลง ไม่แน่นอน สำหรับชาวราศีพฤษภ ที่อาจได้โชค มีลาภอย่างไม่คาดฝัน หรือ สูญเสีย ผิดหวังจากสิ่งที่คิดว่าจะได้ แต่อาจยังไม่ได้ เพราะผิดนัดจากการสื่อสารไม่ชัดเจน หรือ ถูกชักดาบ!!


การงาน   สัปดาห์แห่งการเดินทาง เคลื่อนย้ายตัวเอง ไม่อยู่ที่ใดที่หนึ่งนานๆ ถึงจะทำให้มีโอกาสดี ๆ ได้สิ่งที่ต้องการ และระยะนี้ดวงดาวต่างมาชุมนุมกันในภพวินาศะของชาวราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่เหมาะจะ ฝึกฝนตัวเอง หรือ ศึกษาศาสตร์ใดๆ ที่จะเพิ่มความแข็งแกร่งให้พลังกับจิตวิญญาณเพื่อจะส่งผลดีในอนาคตได้


ความรัก   สัมพันธ์รักยังไม่ค่อยสดใสนัก ให้ระวังทะเลจะสงบนิ่งก่อนจะมีพายุร้าย จึงควรระวังหรือหลีกเลี่ยงเหตุที่จะทำให้ขัดแย้งหรือมีปัญหากับคนรัก คู่ครอง เพราะมีโอกาสถูกที่จะสะสมเก็บกดไว้จนวันหนึ่ง...ตูม!!! แตกหัก สำหรับคนโสด ยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ให้ระวังสัมพันธ์ที่เริ่มจาก “สื่อรักออนไลน์” จริงๆ เท็จๆ ยั้งสติพิจารณาให้รอบคอบ

ครอบครัว   ใส่ใจ รักษาความสัมพันธ์กับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านให้ดีๆ ในระยะนี้ เพราะอาจส่งผลกระทบทำให้หงุดหงิด

โชคลาภ   วันที่ 14-15 อาจได้โชค มีลาภจากบ้าน หรือ ญาติผู้ใหญ่ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังอยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   วันที่ 6 พฤษภาคม เป็นวันพระจันทร์อมาวสี เดือนดับในเขตราศีเมษ ในภพที่ 12 วินาศะ บ่งบอกถึงนับจากวันนี้ไปอีกหนึ่งเดือน จะเป็นการเริ่มต้นใหม่ที่ ชาวราศีพฤษภ จะได้รับประโยชน์จากการเป็นผู้ปิดทองหลังพระ หรือ กระทำการโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนที่เป็นวัตถุ เงินทอง และต้องเป็นการกระทำที่โปร่งใส ไม่ผิดศีลธรรม!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook