ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน   อาจได้โชค มีลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ หรือ จากการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ แต่ให้ระวัง หรือ หลีกเลี่ยง การร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน เพราะมีโอกาสสูงที่จะเสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน


การงาน   การเจรจา ติดต่อ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน ทั้งซื้อ ขาย ตกแต่ง อยู่ในเกณฑ์ดี การโน้มน้าวใจ หว่านล้อมจะได้ผลดีเป็นพิเศษในระยะนี้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่ นายงาน เห็นความสามารถ จะมีโอกาสได้รับการส่งเสริมให้ก้าวหน้ามากขึ้น

ความรัก   พูดจาภาษาดอกไม้ ใส่ใจ อาทร แสดงความรักต่อกันโดยเฉพาะกับญาติผู้ใหญ่ในบ้านให้เห็นชัดเจน รวมถึงทำให้บ้านให้สวยงาม สะอาดตา ก็จะเป็นส่วนหนึ่งทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด แวะเวียน เข้าพบญาติผู้ใหญ่บ่อยๆ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่จะมาเป็นคู่ครองอย่างแท้จริงได้

ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรรักษา ใส่ใจ ดูแลโดยเฉพาะ “ใจ” ของญาติผู้ใหญ่ พระในบ้านให้มากๆ หลีกเลี่ยงหรือระวังคำพูดที่จะทำให้ท่าน ...ช้ำใจ

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงที่สูญเสียสูงมาก โดยเฉพาะวันที่ 25-26


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมังกรจะมีโอกาสร่ำรวยจากกิจการที่ทำอยู่ รวมถึงได้ผลประโยชน์ จากการลงทุนเข้าหุ้นส่วน หรือได้รับส่วนแบ่ง ผลประโยชน์จากกองมรดกเช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook