ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตราชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนพฤษภาคม เดือนแห่งความรัก กับ เงินตรา เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความมั่งคั่ง ที่อาจทำให้สัมพันธ์รัก..ร้าว โดยเฉพาะหลังวันที่ 19 ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความมั่งคั่ง จะโคจรมาสถิต ณ ราศีพฤษภ ราศีการเงินของโลก บ่งบอกถึง เงิน เงิน เงิน ความมุ่งมั่นตั้งใจในการหาเงิน สร้างฐานะที่มั่นคง อาจทำให้ชาวราศีตุลย์...ลืม ...ความรัก ความสัมพันธ์ เสน่หาอาทรกับคนรัก คู่ครอง

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากต้นเดือน ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ โคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ ราศีแห่งคู่ครอง บ่งบอกถึง เมื่อละอัตตา วางตัวตน ไม่ยึดติดกับจารีตประเพณีมากเกินไป ก็อาจทำให้ได้พบรัก ที่จะทำให้ชีวิตรื่นรมย์ได้.....ชั่วคราว!!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..มรกต ,โอปอล,พลอยสีเขียวอ่อน ....สีแดงสด แดงเจิดจ้า

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์..กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่ดี หรือ อ่อนไหวในเรื่องของความรัก... 4-6,12,14-15,21-22,26-27 และ30-31

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook