ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน   รายได้ รายจ่ายไม่แน่นอน แต่เป็นสัปดาห์ เป็นระยะที่ยังควรระวัง “ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ” ทุ่มเทให้ แต่ควรระวังจะเป็นการให้กับคนที่ไม่รู้คุณค่า หรือ ให้เท่าไหร่ก็ไม่รู้จักพอ!!

การงาน   ธุรกิจ กิจการงาน เหมือนยืนอยู่บนปากเหว ลมแรง ลื่น ก็อาจไถลตกลงไปได้อย่างรวดเร็ว และ รุนแรง!! เป็นระยะที่ควรระวังการให้เครดิต สินเชื่อ คู่ค้า คู่สัญญา หรือ ร่วมหุ้น ลงทุน ขยายโครงการใดๆ กับธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ตรวจสอบให้รอบคอบสักนิด สิ่งที่เห็นว่าดูดี แต่ภายในอาจฟอนเฟะ มากกว่าที่คุณจะคิด!!

ความรัก   สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก ถ้านำความรักกับเงินตรามาเคียงคู่กัน กับคนรัก คู่ครอง ที่มีปัญหาการเงินหนักหนา สาหัส เพราะมีโอกาสสูงที่จะส่งผลกระทบกับชาวราศีกุมภ์อย่างร้ายแรงเช่นกัน สำหรับคนโสด ให้ระวังอารมณ์เหงา อาจทำให้หลงผิด ถูกล่อลวงทางเพศ มีเพศสัมพันธ์ที่ผิดศีลธรรมและจารีตประเพณี


ครอบครัว   ให้ระวังการใช้คำพูดตามอารมณ์ พูดโดยไม่ได้คิดไตร่ตรองให้รอบคอบ อาจทำให้มีปัญหาขัดแย้งกับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้านได้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใดๆ สิ่งที่เห็น ได้รับรู้จะเป็นแค่ภาพลวงตาที่ควรระวังจะทำให้ขาดทุนจนหมดตัวได้

คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่าน ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่าจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกุมภ์จะโอกาสได้โชคลาภ มีความสำเร็จในกิจการที่มุ่งหวัง รวมถึง “ความรัก” ที่จะได้มีโอกาส “ตื่นรู้” จนได้พบความรักที่แท้จริง


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook