ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังการสื่อสาร ติดต่อสัมพันธ์ที่รวบรัด รวดเร็วเกินไป รวมถึงลูกน้อง บริวาร ทำงานนอกเหนือจากคำสั่ง ที่อาจทำให้ลาภที่หวังจะได้...หลุดลอย

การงาน   จะขออะไรก็รีบขอ ระยะนี้ ผู้ใหญ่ นายงาน ผู้มีอำนาจ ส่งเสริมสนับสนุน ที่จะทำให้มีโอกาสขยับขยาย เปลี่ยนแปลง ที่จะนำไปสู่ความก้าวหน้า มั่นคงมากขึ้น แต่ให้ระวัง ควรเตือนตัวเองไว้เสมอ ...มุ่งมั่นมากเกินไป หักโหมงานหนักมากเกินไป อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้เช่นกัน


ความรัก   อยู่ในระยะโชคดี มีความสุขของชาวราศีเมถุน ที่ยังเป็นโสด ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอคู่ใจ จากการเดินทางท่องเที่ยว หรือ ผ่านสื่อสารออนไลน์ ที่สามารถจะสานสัมพันธ์ไปสู่งานวิวาห์ได้อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว เป็นระยะที่ “ไฟนอกอย่านำเข้า” ระมัดระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำเรื่องญาติพี่น้องมาเป็นประเด็นที่จะทำให้ขัดแย้งกัน


ครอบครัว   ควรใส่ใจ ระวังลูกน้อง บริวาร คนรับใช้ให้มากๆ ทั้งเรื่องปัญหาเจ็บป่วย หรือ ความซื่อสัตย์!!


สุขภาพ   ควรระวังการทำงานหนัก หักโหมมากเกินไป อาจทำให้สุขภาพอ่อนแอ จนล้มป่วยได้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใด ๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีเมถุนจะได้รับประโยชน์จากการใช้ความคิด สติปัญญา ที่จะ “สร้าง” โอกาสเปลี่ยนแปลงชีวิตที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองและมั่นคง


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook