ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากกิจการงานที่ทำ ผลประโยชน์ ผลกำไรจากการลงทุน ธุรกิจการค้า รวมถึงอาจได้โชค มีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ให้ระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยในครอบครัวโดยไม่มีขีดจำกัด อาจเป็นตัวแปรทำให้เกิดปัญหาการเงินติดขัดระยะยาว

การงาน   อาจได้ลาภ ผลประโยชน์ จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ หรือ จากการติดต่อ สังสรรค์มิตรสหายในวงการเดียวกัน แต่ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ ทำสัญญาโดยใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัว หรือ “แอบทำ” ปกปิดโดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาเดิม อาจทำให้มีปัญหาทะเลาะวิวาทจนแตกหักได้


ความรัก   ชีวิตรื่นรมย์สำหรับคนโสด แค่เข้าสังคม พบปะสังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น ก็จะมีโอกาสสูงที่จะทำให้ชาวราศีพฤษภพบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ให้ระวังการปลีกตัวออกจากห่างจากความทุกข์ หาความสนุกใส่ตัวมากเกินไป อาจทำให้เป็นทุกข์มากขึ้น!!

ครอบครัว   เป็นระยะจุดหักเห หัวเลี้ยวหัวต่อของบุตร-ธิดา โดยเฉพาะทีเป็นวัยรุ่น ที่ควรใส่ใจ ดูแลเป็นพิเศษ

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังข้อมูลที่ได้มาอย่างลับๆ จะเป็นตัวแปรทำให้พลิกผันจนขาดทุนได้เช่นกัน

คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายจากราศีกรกฎเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี อาจได้โชค มีลาภจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ มีโอกาสในการเสริมสร้างฐานะให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง แต่ให้ระวัง “คิดการใหญ่เกินตัว เกินกำลังที่มี” อาจทำให้ชีวิตที่กำลังขึ้นสู่จุดสูงสุด ตกมาเป็นศูนย์!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook