ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ยังอาจได้โชค มีลาภจากการเดินทาง แต่ให้ระวังสุดสัปดาห์ การใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือ ถูกหลอกลวง โน้มน้าวใจให้ซื้อของถูกราคาแพง อาจเป็นเหตุทำให้การเงินติดขัด มีภาระหนี้สินได้เช่นกัน

การงาน   เริ่มต้นระยะเวลาแห่ง “จุดหักเห” ธุรกิจ องค์กร อาจมีการเปลี่ยนระบบ ผู้ใหญ่ นายงานที่เคยเป็นที่พึ่งพิง เปลี่ยนแปลง มีบารมีมากขึ้น หรือ หมดอำนาจ ที่จะส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงานของชาวราศีเมถุน ที่อาจทำให้เจริญก้าวหน้ามากขึ้น...หรืออาจต้องเปลี่ยนงานไปเลยก็ได้

ความรัก   การเดินทางยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้ชาวราศีเมถุนได้พบรัก เจอความรักที่สุดแสนโรแมนติค แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ให้ระวังการเดินทางลำพัง ใจอ่อนไหว อาจทำให้พบเพศตรงข้ามที่มีพลังทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ ที่อาจเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิต ทำให้ครอบครัวแตกแยก ความรัก..สลาย

ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการพบปะญาติพี่น้อง หรือ พูดคุยสนทนากับเพื่อนบ้าน พูดมาก ก็มากเรื่อง ที่อาจทำให้เดือดร้อนยุ่งยากได้


สุขภาพ   ยังควรระวังการทำงานหนัก หักโหมมากเกินไป อาจทำให้สุขภาพอ่อนแอ จนล้มป่วยได้อย่างกะทันหัน!!

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใดๆ ยังมีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก ควรระมัดระวัง

คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีเมถุนจะได้รับประโยชน์จากการใช้ความคิด สติปัญญา ที่จะ “สร้าง” โอกาสเปลี่ยนแปลงชีวิตที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองและมั่นคง


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook