ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภ ผลประโยชน์ทั้งจากบ้าน ครอบครัว การซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงกิจการงานที่ทำ หรือ จากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ยังต้องระวังภารกิจ กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับงานสังคม อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมากเช่นกัน


การงาน   ธุรกิจ กิจการ งานอยู่ในเกณฑ์ดี มีผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจพร้อมจะส่งเสริมให้เจริญก้าวหน้า สัปดาห์นี้เป็นการเริ่มต้นที่จะเก็บเกี่ยว หาผลกำไรจากสิ่งที่ลงทุน รวมถึงการขยายงาน โครงการที่ได้เริ่มไปแล้ว จะมีโอกาสสำเร็จ ได้ผลตอบแทนดังที่หวัง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังจะหางานใหม่ ติดต่อ สังสรรค์ พบปะกับมิตรสหายในวงการเดียวกัน อาจช่วยได้


ความรัก   ภารกิจ กิจการงานที่ทำ ยังเป็นโอกาสที่จะทำให้คนโสดได้พบรัก ที่พร้อมจะพัฒนาสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ยังอยู่ในระยะอันตราย!!! โดยเฉพาะสัมพันธ์รักที่ง่อนแง่น เปราะบาง ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยง ที่จะหาทางออกจาก “แอบรักออนไลน์” เพราะอาจเป็นเหตุหนึ่งที่ทำให้แตกหักได้!!

ครอบครัว   เป็นระยะจุดหักเห หัวเลี้ยวหัวต่อของบุตร-ธิดา โดยเฉพาะทีเป็นวัยรุ่น ที่ควรใส่ใจ ดูแลเป็นพิเศษ

สุขภาพ   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยง ไม่เข้าร่วมในเหตุขัดแย้งที่จะนำไปสู่ทะเลาะวิวาทใดๆ เพราะอาจทำให้เจ็บตัวได้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใด ๆ ระวัง พิจารณาให้รอบคอบ ข้อมูลได้มาจริงๆ เท็จ ๆ อาจทำให้โชคลาภที่ควรจะได้ พลิกผันจนขาดทุน!!


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายจากราศีกรกฎเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี อาจได้โชค มีลาภจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ มีโอกาสในการเสริมสร้างฐานะให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง แต่ให้ระวัง “คิดการใหญ่เกินตัว เกินกำลังที่มี” อาจทำให้ชีวิตที่กำลังขึ้นสู่จุดสูงสุด ตกมาเป็นศูนย์!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook