ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน   เริ่มต้นระยะ “งานทำเงิน” สำหรับชาวราศีพฤษภ ที่จะทำให้มีโอกาสได้เงินมหาศาลจากงานคิด เขียน หรือ ติดต่อ เจรจา แต่ให้ระวังการเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย อาจทำให้หมดเปลือง เสียเงินจำนวนมากเช่นกัน


การงาน   การติดต่อ เจรจา หรือ เข้าสังคมให้มากขึ้น จะเป็นการเปิดโอกาส มีลู่ทางใหม่ๆ ที่จะทำให้ก้าวหน้าในกิจการงาน แต่สำหรับธุรกิจที่มีหุ้นส่วน หรือ การเจรจาต่อรองกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ผลประโยชน์ขัดกัน ถ้าไม่ “ยอม” ให้ อาจเป็นเหตุทะเลาะวิวาททำให้แตกหักได้เช่นกัน ...มนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ ติดต่อ สมัครงานในเวลานี้ อาจสมหวังได้ดังที่ตั้งใจ


ความรัก   เป็นระยะอดทน อดกลั้น สำหรับชาวราศีพฤษภที่คนรัก คู่ครอง อาจมีอารมณ์หงุดหงิด ฉุนเฉียว โกรธง่าย โดยเฉพาะกับคุณ ทำอะไรก็ผิดไปหมด ควรหลีกเลี่ยงที่จะต่อปากต่อคำ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนที่แค่มองตาก็รู้ใจ โดนเฉพาะจากภารกิจ กิจการงานที่ต้องกระทำ ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว

ครอบครัว   เป็นระยะที่ควรระวัง บุตร-ธิดา ที่ใจใสซื่อ บริสุทธิ์ ที่ทำให้เชื่อคนง่ายจนถูกหลอกลวงได้อย่างง่าย ๆ


สุขภาพ   เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยง ไม่เข้าร่วมในเหตุขัดแย้งที่จะนำไปสู่ทะเลาะวิวาทใดๆ เพราะอาจทำให้เจ็บตัวได้


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายจากราศีกรกฎเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี อาจได้โชค มีลาภจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ มีโอกาสในการเสริมสร้างฐานะให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง แต่ให้ระวัง “คิดการใหญ่เกินตัว เกินกำลังที่มี” อาจทำให้ชีวิตที่กำลังขึ้นสู่จุดสูงสุด ตกมาเป็นศูนย์!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook