ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในระยะ “พึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกัน” จากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คนรัก คู่ครอง ที่จะนำลาภ ผลประโยชน์ ผลกำไรมาให้ แต่วันที่ 10-11 ให้ระวังอาจมีเหตุที่จะทำให้สูญเสียทรัพย์สิน เงินทอง ของมีค่า หรือ อาจมีเหตุทำให้พลาดในสิ่งที่คิดหวังไว้

การงาน   การเข้าสังคม ร่วมกลุ่มให้บริการสาธารณะ ทำตัวให้เป็นที่รู้จักกันแพร่หลายในระยะนี้จะเป็นการเปิดนาทีทองให้กับชาวราศีสิงห์ ที่จะทำให้มีโอกาสใหม่ พบนักลงทุน หุ้นส่วนใหม่ หรือ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังเบื่อ เซ็ง อาจ ได้งานใหม่ เจอนายจ้างใหม่ ก็เป็นไปได้เช่นกัน


ความรัก   เป็นเวลาที่ควรให้ความสำคัญ แสดงความใส่ใจคนรัก คู่ครอง ให้มากขึ้น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก เข้าสังคม ร่วมกิจกรรมเพื่อสาธารณะ ยังทำให้มีโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่


ครอบครัว   ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้ใกล้ชิด เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภพลิกผันไม่แน่นอน รวมถึงวันที่ 10-11 ให้ระวังจะถูกหลอกลวงจากผู้ที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย ที่จะทำให้...สูญเสีย สูญลาภ จนหมดสิ้น!!

คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปีชาวราศีสิงห์ จะได้รับความช่วยเหลือ สนับสนุนจาก “ผู้ใหญ่” จะมีโอกาสได้รับความสำเร็จ รุ่งโรจน์ เจริญมั่งคั่ง ได้รับเกียรติยศ ชื่อเสียง จากการประกอบสัมมาอาชีพในทางสุจริตและเที่ยงธรรม


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook