ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2559 ราศีกรกฎ 15ก.ค.-14ส.ค.


การงานการเงิน   ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ ขอให้ระมัดระวังให้มากในสิ่งที่คุณต้องเข้าไปเกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเอกสารสัญญา หรือการลงนามต่าง ๆ ควรระวังในเรื่องของคนรอบข้างไว้ให้มาก ๆ ในเดือนนี้ด้วยนะคะ เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะต้องเสียความรู้สึกกับคนรอบข้างอย่างมาก หรืออย่างดีที่สุดสิ่งที่คุณคาดหวังจะไม่เป็นอย่างที่คิดค่ะ ทางด้านการเงินมีการเสียมากกว่ารับ ฉะนั้นในเดือนนี้การเงินขอให้รัดกุมหน่อยนะคะจะได้ไม่ติดขัดหรืออย่างน้อยก็ติดลบน้อยที่สุดค่ะ


ความรัก   ทางด้านความรักคนที่มีคู่ หรือคนรู้ใจ มีเกณฑ์หมางเมิน หรือห่างเหินไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ขอให้คุณใจเย็นไว้ก่อนค่ะ จะได้ไม่ต้องมานั่งเศร้ากันในอนาคตค่ะ สำหรับคนโสดอย่าเพิ่งตั้งเป้าหรือคาดหวังกับสิ่งที่คุณพบนะคะ เพราะยังไม่เป็นรูปร่าง หรือเค้าโครง หากคุณใจเย็นอีกซักหน่อยสิ่งที่คุณหวังจะเข้ามาตามกาลเวลาเองค่ะ

ครอบครัว   ทางด้านครอบครัวจะมีเกณฑ์การเดินทาง และได้รับข่าวจากทางไกล ระวังจะมีปากเสียงกับคนในครอบครัว พยายามหลีกเลี่ยง ค่ะ สุขภาพจะมีเกณฑ์ป่วยทางด้านอารมณ์ หรือหมดความอดทนได้ง่าย ฉะนั้นนั่งสมาธิ หรือสวดมนต์ไหว้พระจะช่วยให้ดีขึ้นค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook