ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2559 ราศีพฤษภ 14พ.ค.-13มิ.ย.


การงานการเงิน   ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ เป็นช่วงที่คุณต้องใช้ความสามารถอย่างสูงในการดำเนินงานต่างๆ ให้ลุล่วง คุณจะได้ใช้ความสามารถต่างๆ ที่มีอยู่ หรือ ประสบการณ์ที่มีมา ระวังปัญหา ความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ซึ่งไม่เกิดผลดีกับคุณ จะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการแก้ปัญหาซึ่งนำพาความยุ่งยากบางอย่างที่จะเกิดขึ้นในอนาคต พยายามหลีกเลี่ยงไว้ คุณจะมีข่าวดีในการเดินทางไกลที่เกี่ยวกับการงานโดยตรง ในขณะเดียวกัน คุณมีเกณฑ์จะได้พบมิตรที่ดี หรืออาจจะได้เพื่อนร่วมงานใหม่เป็นคนต่างชาติค่ะ ทางด้นการเงิน มีเกณฑ์ ได้รับการพิจารณาทางด้านเครดิตในเดือนนี้ค่ะ

ความรัก   ทางด้านความรักในเดือนนี้ ดูมีความสุข สนุกสนานรื่นรมย์ ดีจริง ๆ ค่ะ หากคุณรอข่าวดีจากคนที่คุณรัก และไว้ใจคุณไม่ผิดหวังค่ะ มีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางท่องเที่ยวกับคนรักอย่างมีความสุขในเดือนนี้ด้วยค่ะ สำหรับคนโสดที่เฝ้ารอคนมาเดินเที่ยว หรือคนที่คุณอยากจะปรึกษาหารือเป็นพิเศษในเดือนนี้ดีใจด้วยค่ะ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้พบแบบที่เรียกว่าทุกคนช่วยลุ้น หรือแนะนำให้ได้รู้จักนะคะ ขอให้พิจารณาดี ๆค่ะ

ครอบครัว   สำหรับครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังสุขภาพของผู้สูงอายุไว้ให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องของ ทางเดินหายใจ ปอด หลอดลม หัวใจ การหมุนเวียนของโลหิตไม่ปกติ ให้ระมัดระวังดูแล และรีบปรึกษาแพทย์ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook