ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง แต่วันที่ 3-5 มีนาคม ให้ระวังทรัพย์สิน ของมีค่าสูญหาย รวมถึงอาจผิดหวังในสิ่งที่หวัง ตั้งใจไว้

การงาน   การเจรจา ติดต่อ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภเกิดผลดังที่หวัง เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่อาจได้ข้อมูลดีๆ ที่จะมาต่อยอดธุรกิจ จากการเข้าสังคม ติดต่อ พบปะสังสรรค์มิตรสหายในวงการเดียวกัน แต่ให้ระวัง “ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน” ศัตรูมืดที่แอบแฝงในคราบมิตร อาจเป็นตัวบ่อนทำลาย ทำให้มีอุปสรรค ล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้


ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี เป็นระยะความรักเป็นเงิน เป็นทอง ที่อาจได้รับเป็นลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง คนโสด ญาติสนิทมิตรสหายเป็นสื่อ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ให้ระวังพิจารณาไตร่ตรองสักนิดก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งใจ....ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม!!

ครอบครัว   เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวัง ลูกจ้าง คนรับใช้ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก และเสียหายได้


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล แต่ควรระวัง ตรวจสอบข้อมูลให้แน่ใจก่อน เพราะอาจพลิกผันทำให้หมดลาภได้เช่นกัน

คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีธนูจะมีโอกาสได้รับผลประโยชน์ดังที่ปรารถนาจากติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ ทั้งในเรื่องการศึกษาต่อ หรือ ท่องเที่ยวก็ตาม


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook